11/03/2014 17:47 GMT+7

Vietnam Airlines hủy chuyến bay TP.HCM - Thanh Hóa 3 ngày

LÊ NAM
LÊ NAM

TTO - Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) cho biết sẽ hủy các chuyến bay TP.HCM - Thanh Hóa và ngược lại trong ba ngày 12, 13, 14-3 vì lý do thời tiết xấu.

VNA sẽ tăng cường chuyến bay qua Hà Nội để phục vụ những hành khách bị ảnh hưởng. Đối với những hành khách đã mua vé trên các chuyến bay bị hủy do thời tiết xấu nêu trên và buộc phải thay đổi kế hoạch đi lại, VNA hỗ trợ tối đa, ưu tiên xác nhận chỗ trên các chuyến bay thay thế, miễn phí chuyển đổi hành trình, miễn phí hoàn/hủy vé.

NHjmhw3a.jpgPhóng to
Một số đường bay đang được khuyến mãi - Ảnh: L.Nam

Đại diện VNA cho biết sẽ triển khai chương trình bán “Khoảnh khắc vàng” trên một số đường bay nội địa. Theo đó, từ nay đến 14-3 khách hàng có thể mua vé máy bay một chiều với mức giá từ TP.HCM đi Quy Nhơn (Bình Định) và Buôn Ma Thuột là 499.000 đồng/chiều; từ Hà Nội đi Đà Lạt và Buôn Ma Thuột là 999.000 đồng/chiều. Thời gian khởi hành từ 15-3 đến 15-5.

Các mức giá trên chưa bao gồm thuế, phí, lệ phí, phụ thu và có điều kiện áp dụng đi kèm.

Cùng ngày, Hãng hàng không tư nhân VietJet Air (VJA) cho biết từ ngày 11-3 hành khách đăng ký mua vé máy bay VJA và đặt trước món ăn nóng sẽ được giảm 20% chi phí, ưu tiên lựa chọn món ăn và tặng một phần nước uống miễn phí.

Đại diện VJA cho biết trong thời gian từ 15-3 đến 25-3, nếu hành khách đặt trước món ăn khi mua vé máy bay sẽ tiết kiệm được 45% giá bán kèm nước uống.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên