27/04/2017 12:39 GMT+7

Vietcombank phối hợp công an truy bắt tên cướp ngân hàng

MINH THÀNH
MINH THÀNH

TTO - Theo Vietcombank, ngân hàng đã mua bảo hiểm đầy đủ theo quy định nên trong vụ tên cướp dùng vũ khí uy hiếp cướp hơn 2,2 tỷ đồng, Vietcombank không tổn thất về tài chính.

Ngân hàng nơi xảy ra vụ cướp - Ảnh: Thanh Khiết
Ngân hàng nơi xảy ra vụ cướp - Ảnh: Thanh Khiết

Ngày 27-4, Ngân hàng Vietcombank phát đi thông cáo cho biết Vietcombank Chi nhánh Trà Vinh đang phối hợp với các cơ quan chức năng tại địa phương để cung cấp thông tin, phục vụ công tác điều tra, truy bắt đối tượng trong vụ cướp xảy ra tại Chi nhánh ngân hàng này hôm qua 26-4.

Vietcombank xác nhận vụ cướp xảy ra vào khoảng 16h25 phút ngày 26-4, tại Phòng giao dịch Duyên Hải thuộc Chi nhánh Vietcombank Trà Vinh (Khóm 1, Phường 1, Thị xã Duyên Hải). 

Một đối tượng đã bất ngờ xuất hiện tại Phòng Giao dịch Duyên Hải, sử dụng vũ khí (nghi là súng) đe dọa, uy hiếp các nhân viên tại phòng giao dịch và cướp đi một khoản tiền mặt gồm VND và ngoại tệ.

“Vụ việc không gây tổn thất về người. Đối với tài sản, Vietcombank đã mua bảo hiểm đầy đủ theo quy định nội bộ của ngân hàng nên vụ việc này Vietcombank cũng không bị tổn thất về tài chính”, Vietcombank khẳng định.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, trước đó tại Vietcombank phòng giao dịch thị xã Duyên Hải đã xảy ra vụ cướp táo tợn.

Vào thời điểm trên, trong khi các nhân viên ngân hàng vẫn đang làm việc thì bất ngờ một đối tượng nam giới mặc áo khoác trùm kín đầu, đeo khẩu trang kín mặt vào ngân hàng, rút một vật giống súng khống chế các nhân viên.

Đối tượng đã gom được số tiền mặt gồm 1,6 tỉ đồng và hơn 30.000 USD tại phòng giao dịch này rồi tẩu thoát bằng xe gắn máy.

Sáng 27-4, phòng giao dịch Vietcombank thị xã Duyên Hải vẫn mở cửa hoạt động bình thường và lực lượng công an tiếp tục đến hiện trường để thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra.

MINH THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên