25/04/2024

Sắp tới Apple sẽ tung ra bản cập nhật iOS 18 trên các dòng iPhone của mình, theo nhiều nguồn tin thì bản cập nhật này sẽ có rất nhiều cải tiến và tính năng mới cho người dùng. Vậy các tính năng mới trên iOS 18 có đáng mong chờ?

Video liên quan

1. Cải tiến Siri thông minh hơn: 

Siri đã không còn quá xa lạ với người dùng iPhone kể từ khi mới ra mắt trên iPhone 4S. Nhưng theo thời gian, Siri của Apple dường như có phần tụt lại so với các hãng khác. Theo nhiều nguồn tin thì trong bản cập nhật iOS 18 sắp tới Apple sẽ cải tiến Siri của mình kèm theo những tính năng AI. Điều này hứa hẹn Siri sẽ thông minh hơn và nâng cấp trải nghiệm của người dùng.

2. Hỗ trợ RCS: 

 Apple cho biết các mẫu iPhone sẽ được hỗ trợ RCS vào năm 2024. Điều này giúp tăng trải nghiệm nhắn tin đa phương tiện giữa người dùng iPhone và Android có thể được diễn ra tương tự như iMessage. Hỗ trợ RCS sẽ mang lại những cải tiến như hiện thông báo đã đọc, icon báo đang gõ tin nhắn, gửi hình ảnh và video chất lượng cao, gửi link,... 

3. Nâng cấp phần mềm chỉnh ảnh: 

Camera của iPhone luôn được nâng cấp liên tục trên các đời iPhone mới nhưng phần mềm chỉnh sửa hình ảnh mặc định trên iPhone vẫn chưa có nhiều thay đổi. Theo nhiều nguồn tin là trên bản cập nhật iOS 18 sắp tới sẽ bổ sung thêm các tính năng AI giúp người dùng có thể chỉnh sửa hình ảnh nhanh hơn. 

4. Bổ sung thêm các tính năng AI: 

Theo nhiều nguồn tin là trong bản cập nhật iOS 18 sắp tới Apple sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng AI cho các ứng dụng như Apple Music danh sách phát được tạo tự động, tích hợp Generative AI vào các ứng dụng iWork, bao gồm Keynote và Pages,...

Xem thêm: Lộ diện tính năng AI lần đầu xuất hiện ở iPhone 16

Xem thêm: Các tính năng AI ẩn trên iPhone mà có thể bạn chưa biết

Xem thêm: Chỉ bạn cách chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên