14/02/2017 14:14 GMT+7

Victor Vũ hé lộ những hình ảnh li kì đầu tiên của Lôi báo

T.M
T.M

TTO -  Dù chưa đóng máy nhưng những hình ảnh đầu tiên của Lôi báo - bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Victor Vũ trong năm 2017 đã được tung ra.

Hình ảnh trong phim - Ảnh: CGV
Hình ảnh trong phim - Ảnh: CGV

Xuất hiện trong clip, nhân vật do Cường Seven thể hiện đang bị thương một bên vai và ôm bé gái giữa vòng vây của nhiều người. 

Dù cả người trầy xước và đầy bụi bẩn nhưng nụ cười hiền từ và gương mặt bình yên của cả hai như chứng tỏ họ đã thoát ra khỏi hiểm nguy.

Tiếp đó là những cảnh quay hành động thường thấy trong các bộ phim như rượt đuổi bằng môtô tốc độc cao, đấu súng, truy sát trên nóc nhà...  

Xem những hình ảnh đầu tiên của Lôi báo

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, 90% những cảnh nguy hiểm trong phim do chính Cường Seven thực hiện với sự hướng dẫn võ thuật của đạo diễn Vincent Wang đến từ Mỹ. 

Đạo diễn Victor Vũ cho biết Lôi báo là câu chuyện về người anh hùng hiển hiện trong đời thực, không phải siêu anh hùng với năng lực đặc biệt nhưng luôn sẵn sàng hy sinh để bảo vệ cuộc sống của những người thân yêu. 

Thông điệp mà phim muốn hướng đến chính là bằng chính năng lực vốn có của bản thân, bất cứ người đàn ông nào cũng có thể đưa ra quyết định xả thân để cứu người gặp nạn.

Lôi báo dự kiến được phát hành vào tháng 9 năm nay.

Hình ảnh trong phim - Ảnh: CGV
Hình ảnh trong phim - Ảnh: CGV

 

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên