23/06/2023 17:31 GMT+7

Ví điện tử Việt đã thanh toán được trên nền tảng thương mại điện tử Shopify

ZaloPay là ví điện tử Việt Nam đầu tiên tham gia vào hệ thống thanh toán của nền tảng thương mại hàng đầu thế giới Shopify.

Ví điện tử Việt đã thanh toán được trên nền tảng thương mại điện tử Shopify - Ảnh 1.

Ví điện tử ZaloPay đã thanh toán được trên nền tảng thương mại điện tử Shopify - Ảnh: PHƯỢNG ANH

Ngày 23-6, ví điện tử ZaloPay công bố hợp tác Shopify, trở thành nhà cung cấp ví điện tử Việt Nam đầu tiên tham gia vào hệ thống thanh toán của nền tảng thương mại điện tử hàng đầu thế giới này.

Theo bà Lê Lan Chi, tổng giám đốc ZaloPay, hợp tác giúp ví điện tử Việt trở thành cầu nối giữa Shopify và các doanh nghiệp tại Việt Nam. “Chúng tôi tin tưởng rằng việc song hành cùng Shopify sẽ là bước tiến quan trọng để ZaloPay giới thiệu và nhân rộng mô hình website thương mại điện tử ‘Brand.com’ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt.

Đồng thời, ZaloPay cũng hy vọng được kết nối thêm với những đối tác mới, là những thương hiệu đang vận hành thương mại điện tử vô cùng sôi nổi trên nền tảng Shopify”.

Mô hình website “Brand.com” đang là xu hướng của thương mại điện tử hiện nay. Đây là mô hình cho phép các doanh nghiệp xây dựng và kinh doanh trên website riêng, góp phần mở rộng kênh bán hàng bên cạnh phương thức bán qua các sàn thương mại điện tử tổng hợp.

Thành lập năm 2006 tại Canada, Shopify sở hữu hệ sinh thái thương mại lớn nhất trong ngành với hơn 40.000 nhà phát triển ứng dụng, nhà thiết kế chủ đề và các đối tác khác giúp đa dạng hóa khả năng tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu phát triển thương hiệu, phù hợp với nhiều ngành hàng.

Độ tin cậy và ổn định của Shopify cũng được công nhận trên toàn cầu bởi hàng triệu doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến tại hơn 175 quốc gia, trong đó có cả 100 công ty lớn nhất Mỹ do tạp chí Fortune bình chọn hằng năm. Cơ sở hạ tầng toàn cầu của Shopify đạt thời gian hoạt động lên đến 99,95%, có khả năng thực hiện 30.000 lượt thanh toán mỗi phút.

Chia sẻ về hợp tác với ZaloPay, bà Bharati Balakrishnan, giám đốc khu vực Đông Nam Á và Ấn Độ của Shopify, cho biết: “Ngày càng có nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam nhận ra lợi ích của thương mại điện tử để thúc đẩy tăng trưởng, và chúng tôi nhận thấy sự tăng trưởng về số lượng thương nhân tại Việt Nam sử dụng Shopify để đẩy nhanh hoạt động kinh doanh trực tuyến.

Thanh toán là một phần không thể thiếu trong hành trình thương mại trực tuyến. Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với ví điện tử nội địa hàng đầu như ZaloPay để mang đến trải nghiệm thân thiện hơn cho người tiêu dùng của các thương nhân của chúng tôi”.

Grab và ZaloPay ‘đi cùng nhau’ - bước ngoặt thúc đẩy thanh toán không tiền mặtGrab và ZaloPay ‘đi cùng nhau’ - bước ngoặt thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

Sự kết hợp của hai thương hiệu lớn được kỳ vọng tạo nên cú hích cho thanh toán không tiền mặt nói chung và ví điện tử nói riêng, nâng cao về tính liền mạch, tiện lợi, an toàn và cả những ưu đãi dành cho người dùng.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên