Tag: VCK World Cup 2018

Những con số biết nói sau nửa chặng đường World Cup 2018

TTO - 32/64 trận đấu trong khuôn khổ VCK World Cup 2018 đã diễn ra. Tính đến thời điểm này, tất cả 32 trận đấu đó đều có ít nhất 1 bàn thắng được ghi, một kỉ lục chưa từng có tiền lệ trong lịch sử 88 năm của giải đấu này.

Fan Argentina nhổ nước bọt, đánh hội đồng fan Croatia để trút giận

TTO - Nhà chức trách Nga và Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) cho biết sẽ đưa ra biện pháp xử lý thích đáng sau khi các cổ động viên Argentina đánh hội đồng cổ động viên nước bạn để trút giận vì thất bại ê chề 0-3.

Tuyển Anh vừa thi đấu, vừa xịt chống muỗi trên sân World Cup

TTO - Các cầu thủ tuyển Anh và tuyển Tunisia vừa thi đấu, vừa lo đối phó với bọn côn trùng khi chúng hoành hành trên sân vận động ở thành phố Volgograd vào tối qua.

Dân Triều Tiên có bật TV xem World Cup cổ vũ tuyển Hàn Quốc?

TTO - Các nguồn tin cho biết dân Triều Tiên cũng mê bóng đá như điếu đổ và chắc chắn sẽ không bỏ qua các trận cầu của Hàn Quốc tại World Cup 2018 ở Nga.

Tiền đạo Hàn Quốc chờ phép mầu tại World Cup để miễn nghĩa vụ quân sự

TTO - Tiền đạo Son Heung Min sẽ được miễn trừ nghĩa vụ quân sự nếu đội tuyển Hàn Quốc làm được những điều không tưởng tại World Cup 2018.

Maradona phì phèo xì gà, ‘phân biệt chủng tộc’ tại World Cup

TTO - Huyền thoại Maradona của đội tuyển Argentina đã bị bắt gặp phì phèo xì gà và có cử chỉ phân biệt chủng tộc trong sân vận động World Cup, khiến nhiều người hâm mộ có cái nhìn khác về ông.

Suýt nữa siêu sao Ronaldo không thể ra đời bởi mẹ anh muốn phá thai

TTO - Ít ai biết được đằng sau những bàn thắng đẹp, danh vọng và tiền bạc của Ronaldo là những câu chuyện lấy đi nước mắt của nhiều người: Gia cảnh khó khăn, trả tiền cho anh đi cai nghiện khi mới 16 tuổi… Vậy bạn biết gì về danh thủ này?

Những "ông lớn" phải ngồi ở nhà xem World Cup 2018

TTO - World Cup 2018 sẽ diễn ra trong ít ngày nữa tại nước Nga với sự vắng mặt của nhiều "ông lớn" của làng túc cầu như Ý, Hà Lan, Mỹ,... Những tên tuổi như Mario Balotelli hay Robin van Persie sẽ phải tham dự WorldCup với tư cách là...khán giả.

Mua vé xem World Cup dễ dàng tại Việt Nam

Vé xem VCK World Cup 2018 tại Nga đang là chủ đề “hot” được nhiều cổ động viên bóng đá Việt Nam quan tâm hiện nay.