15/09/2016 17:32 GMT+7

Xem clip Tổng thống Obama ăn bún chả phát trên CNN  

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Những hình ảnh đầu tiên trong chương trình Anthony Bourdain: Parts Unknown trong tập giới thiệu món bún chả Hà Nội với sự góp mặt của Tổng thống Mỹ Barack Obama vừa được CNN quảng cáo.

Ảnh ông Obama ngồi ăn bún chả Hà Nội do đầu bếp Anthony Bourdain đăng tải trên Instagram hồi tháng 5-2016.

Anthony Bourdain: Parts Unknown là chương trình ẩm thực nổi tiếng của đầu bếp kì cựu người Mỹ Anthony Bourdain, bắt đầu từ năm 2013 và từng đạt 4 giải Emmy.

Trong đoạn video ngắn trích từ tập giới thiệu bún chả của Anthony Bourdain: Parts Unknown, đầu bếp nổi tiếng Anthony Bourdain nhiệt tình hướng dẫn Tổng thống Obama thưởng thức món bún nổi tiếng của Hà Nội một cách bài bản, từ việc giới thiệu thành phần, chỉ cho Tổng thống cách cho ớt vớt nước mắm thế nào, hay bỏ bún vào chén ra sao.

Thậm chí Tổng thống Obama còn thoải mái dùng tay bốc bún bỏ vào chén mình và sử dụng đũa rất thành thục, vừa ăn vừa không ngớt lời khen ngợi dành cho món ăn này.

Chỉ sau 12 giờ đăng tải, video thu hút được hơn 24.000 lượt thích và hơn 6.500 lượt chia sẻ trên Facebook đài CNN.

Một cảnh trong clip quay ông Obama ăn bún chả - Ảnh cắt từ clip CNN

 

Toàn bộ số đặc biệt giới thiệu bún chả Hà Nội được phát sóng chính thức trên kênh CNN vào ngày 25-9 tới.

Trước đó, chương trình được quay tại Hà Nội hồi tháng 5 năm nay trong dịp Tổng thống Obama có chuyến thăm chính thức Việt Nam.

Ông Obama khi đó gây ấn tượng bởi sự thân thiện, gần gũi và đặc biệt là hình ảnh hết sức giản dị khi đến một quán bình dân ở Hà Nội để ăn món bún chả.

>> Xem clip Tổng thống Obama ăn bún chả tại Việt Nam:

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên