11/01/2016 09:58 GMT+7

Valbuena sẵn sàng thi đấu cùng Benzema ở tuyển Pháp

KIỀU TUYÊN
KIỀU TUYÊN

TT - Tiền vệ Mathieu Valbuena vừa gây bất ngờ khi tuyên bố anh sẵn sàng sát cánh cùng tiền đạo Karim Benzema trong màu áo tuyển Pháp tại VCK Euro 2016 sắp tới.

Cách đây 3 tháng, Valbuena đã “tố” Benzema “dùng clip sex” tống tiền anh, tạo ra vụ việc gây chấn động bóng đá Pháp và thế giới. Sau sự việc đó, Valbuena không thèm nhìn mặt Benzema. Trong khi đó, ngôi sao đội Real Madrid đã bị nhiều người lên án. Thủ tướng Pháp Manuel Vallas còn đề nghị loại Benzema ra khỏi đội tuyển Pháp vĩnh viễn. Nhưng HLV tuyển Pháp Didier Deschamps vẫn chưa có bất cứ phản ứng gì về việc sẽ loại bỏ Benzema khỏi thành phần đội tuyển Pháp tham dự VCK Euro 2016 trên sân nhà vào mùa hè.

Valbuena (trái) và Benzema khi còn chơi cho tuyển Pháp. Ảnh: Reuters

 

Không biết vì lý do gì mà Valbuena đưa ra tuyên bố muốn làm hòa trở lại với Benzema. Phát biểu trên Đài truyền hình TF1, Valbuena cho biết: “Đây không phải là một vụ giết người. Euro là mục tiêu của chúng tôi (tuyển Pháp) trong hai năm qua và chúng tôi đã chuẩn bị mọi thứ cho mục tiêu cao nhất. Tôi không thể tưởng tượng bản thân mình là một trong hai người sẽ không được tham dự sự kiện quan trọng này”.

Benzema đang có phong độ rất tốt trong màu áo Real Madrid với 14 bàn thắng ghi được ở La Liga (Giải vô địch Tây Ban Nha), chỉ kém hai cầu thủ dẫn đầu danh sách Vua phá lưới là Neymar và Luis Suarez đúng 1 bàn.

KIỀU TUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên