27/11/2015 16:19 GMT+7

Valbuena: "Benzema gián tiếp tống tiền tôi"

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, tiền vệ Mathieu Valbuena cho biết đồng đội ở tuyển Pháp Karim Benzema đã gián tiếp nói với anh rằng cần phải trả một khoản tiền chuộc để lấy lại đoạn clip sex.

Valbuena (phải) cho rằng Benzema đã tống tiền mình. Ảnh: Reuters

Lần đầu tiên sau khi vụ xìcăngđan tống tiền này nổ ra từ hồi tháng 7, tiền vệ Valbuena chính thức lên tiếng với giới truyền thông. Trước câu hỏi liệu có phải Benzema đã buộc đồng đội phải trả tiền chuộc hay không, Valbuena trả lời với tờ Le Monde (Pháp): “Tôi đã bị đòi phải trả tiền gián tiếp. Anh ấy đã không tích cực trong cách nói chuyện, không nói về việc tiền bạc cụ thể một cách trực tiếp...Tôi rất thất vọng và chỉ có thể lưu ý rằng mối quan hệ giữa Benzema và tôi không hề chân thành như anh ấy tỏ vẻ”.

Phát biểu này của Valbuena có lẽ đã chứng tỏ sự nghi ngờ của anh đối với Benzema, người đã khai rằng “chỉ đứng ra khuyên bạn mình trả tiền cho người giữ clip sex để tránh những rắc rối”. Bạn thân của Benzema, Karim Zenati là người đã tống tiền Valbuena và Benzema là người trung gian trong vụ này. Tạm thời tiền đạo người Pháp được xem như vô tội và trở lại tập luyện cùng CLB Real Madrid

Vụ bê bối này đã khiến làng bóng đá Pháp rúng động và cả Benzema lẫn Valbuena đều không được HLV Didier Deschamps gọi lên tuyển Pháp trong lượt trận quốc tế cách đây hai tuần.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên