10/11/2016 17:10 GMT+7

U-22 VN cầm chân U-22 Mexico

S.H
S.H

TTO - Đội tuyển U-22 VN đã bất ngờ thủ hòa 0-0 trước U-22 Mexico ở lượt đấu thứ 2 Giải bóng đá tứ hùng quốc tế Vũ Hán (Trung Quốc) vào chiều 10-11.

 

Đội U-22 VN tham dự Giải tứ hùng quốc tế tại Trung Quốc. Ảnh: CCTV

Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede cùng hai trợ lý HLV Trần Minh Chiến và Đinh Hồng Vinh đã được HLV Hoàng Anh Tuấn nhờ đi theo dõi, ghi chép chuyên môn trận U-22 Mexico thắng U-22 Uzbekistan 2-0 hôm khai mạc giải (8-11). Việc theo dõi, phân tích chi tiết điểm mạnh cũng như điểm yếu của U-22 Mexico của bộ ba nói trên đã giúp cho HLV Hoàng Anh Tuấn đưa ra chiến thuật thi đấu hợp lý khi U-22 VN đối đầu với U-22 Mexico.

Thông tin từ ban huấn luyện U-22 VN cho biết U-22 Mexico là ứng cử viên sáng giá nhất cho giải tứ hùng quốc tế diễn ra tại thành phố Vũ Hán với lối đá kỹ thuật khéo léo kết hợp với những pha chuyền dài vượt tuyến lợi hại. Để hạn chế sức mạnh của đối phương, HLV Hoàng Anh Tuấn đưa ra chiến thuật phòng ngự phản công, yêu cầu học trò chơi phòng thủ có chiều sâu với số đông cầu thủ trên sân nhà nhưng không được lùi quá sâu và phạm lỗi trước vòng cấm địa.

Lối chơi thực dụng ấy đã hạn chế được sức mạnh của U-22 Mexico khi toàn đội bọc lót, hỗ trợ cho nhau chặt chẽ và tổ chức phản công bằng những đường chuyền ngắn bằng bóng sệt.

Mưa phùn, gió mạnh cộng với việc phải thi đấu khi nhiệt độ chỉ còn 8 độ C đã ảnh hưởng đến tâm lý và thể lực của cầu thủ đôi bên. Tuy nhiên, U-22 VN đã đứng vững trong 90 phút thi đấu tại Vũ Hán. 

U-22 VN sẽ thi đấu trận cuối cùng với U-22 Uzbekistan lúc 15g chủ nhật 13-11.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên