11/10/2014 21:06 GMT+7

U-19 Hàn Quốc và Trung Quốc bất phân thắng bại

SĨ HUYÊN – HOÀI DƯ (từ Nay Pyi Taw)
SĨ HUYÊN – HOÀI DƯ (từ Nay Pyi Taw)

TTO – Tối 11-10, U-19 Trung Quốc tiếp tục có trận đấu thành công khi cầm chân đương kim vô địch U-19 Hàn Quốc ở lượt trận thứ 2 bảng C Giải U-19 châu Á 2014.

Cùng giành chiến thắng trước U-19 Nhật Bản (2-1) và U-19 VN (6-0) nên trận đấu giữa Trung Quốc và Hàn Quốc có ý nghĩa quyết định đến tấm vé đi tiếp. Vì vậy, cũng không quá khó hiểu khi hai đội thi đấu khá thận trọng và không có quá nhiều tình huống đáng chú ý.

Trong suốt thời gian thi đấu hiệp một, U-19 Hàn Quốc thi đấu có phần nhỉnh hơn và tạo ra sức ép khá đáng kể về phần sân Trung Quốc. Ngược lại, U-19 Trung Quốc chủ động thi đấu chậm chắc và không ngại vào bóng quyết liệt để phá lối chơi của Hàn Quốc.

Bước sang hiệp hai, trận đấu diễn ra có phần cởi mở hơn khi hai đội thi đấu ăn miếng trả miếng và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Tuy  nhiên, các chân sút của hai đội đều không thể làm rung lưới đối phương.

Chung cuộc, U-19 Trung Quốc hòa U-19 Hàn Quốc 0-0.  Với kết quả này, sau hai lượt trận U-19 Hàn Quốc đang tạm dẫn đầu với 4 điểm, xếp thứ hai là Trung Quốc (cùng 4 điểm nhưng kém hiệu số bàn thắng), Nhật Bản (3 điểm) và VN (0 điểm) lần lượt xếp vị trí thứ ba và thứ tư.

SĨ HUYÊN – HOÀI DƯ (từ Nay Pyi Taw)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên