01/06/2014 07:21 GMT+7

Tuyệt đỉnh tranh tài: Phạm Thu Hà và Đức Tuấn dừng cuộc chơi

T.M.
T.M.

TTO - Cộng kết quả của đêm nhạc Latin và RnB, với tổng bình chọn hai tuần lần lượt là 7% và 13%, Phạm Thu Hà và Đức Tuấn đã phải nói lời chia tay chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài sau đêm thi 31-5 tại nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa (TP.HCM).

Xem video Tuyệt đỉnh tranh tài 7-1Tuyệt đỉnh tranh tài 7-2

KqT2xO6T.jpgPhóng to

Phạm Thu Hà hát 12 giờ - Ảnh: Quang Định

0oJk0s5S.jpgPhóng to

Đức Tuấn hát lại ca khúc của diva Whitney Houston - Ảnh: Quang Định

PEy3TYYI.jpgPhóng to

Trang Nhung trẻ trung với Crazy in love - Ảnh: Quang Định

EgCRNkRv.jpgPhóng to

Phạm Anh Khoa nhận được nhiều nhận xét tích cực khi hát Careless whisper - Ảnh: Quang Định

2qz5OHwN.jpgPhóng to

Phương Vy hát hai bài hit của Beyoncé - Ảnh: Quang Định

Trong đêm thi, Phạm Thu Hà thể hiện ca khúc 12 giờ từng ghi dấu ấn của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Cô cho biết chưa bao giờ nghĩ một ca sĩ chuyên trị dòng nhạc cổ điển như mình lại đọc rap và thể hiện những động tác hiphop trên sân khấu.

“Thật ra không biết RnB là cái gì hết, rất lạ lẫm” - Phạm Thu Hà nói. Cô khá lúng túng khi trình diễn RnB kết hợp với vũ đạo.

Giám khảo Huy Tuấn nói đùa khi nhìn thấy Phạm Thu Hà nhảy có phần vụng về: “Bình thường vũ công chuyên nghiệp kiểm soát cơ thể rất tốt. Còn phần trình diễn của Phạm Thu Hà tôi nghĩ nó sẽ đi vào lịch sử trình diễn sân khấu của Việt Nam, với một phần nhảy không có bộ phận nào theo bộ phận nào cả”.

Đức Tuấn mang đến một phần trình diễn nhiều cảm xúc tại sân khấu Tuyệt đỉnh tranh tài khi hát I look to you của Whitney Houston. Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng: "Cần cảm xúc nhưng phải có cả sự tiết chế nữa. Đôi khi Đức Tuấn không kiềm chế được”.

YusQM5tA.jpgPhóng to
Đức Tuấn và Phạm Thu Hà chia tay chương trình - Ảnh: Quang Định

Trang Nhung - thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi - đã chứng minh tuổi tác không phải là vấn đề khi người nghệ sĩ bước lên sân khấu. Trang Nhung trong hình ảnh tóc xoăn, váy ngắn đã cùng rapper Phương Mai - cũng chính là con gái của chị - làm khán giả vô cùng thích thú khi hát và nhảy Crazy in love.

Đánh giá cao việc chọn bài của nữ ca sĩ, giám đốc âm nhạc Huy Tuấn cho rằng Trang Nhung đã chọn được ca khúc phô diễn kỹ thuật và thế mạnh âm nhạc của mình.

Hoàng Hải chọn cho mình hai bài hát Em không quay vềĐể em rời xa. Anh khá thoải mái trước đêm thi vì “như được hát trong âm nhạc của mình”. Ý Lan, nữ giám khảo lần đầu ngồi ghế nóng của chương trình, nhận xét Hoàng Hải đã hát đúng chất RnB và “hát đúng sự thống khổ trong tình yêu rồi”.

Ý Lan còn dành những nhận xét ưu ái cho tiết mục Careless whisper do Phạm Anh Khoa thể hiện. “Ở cương vị là ca sĩ trình diễn trên sân khấu trong suốt 25 năm qua, chưa bao giờ thấy một ca sĩ hát trọn vẹn một ca khúc với dancer phía sau mà không ngưng nghỉ bước chân” - Ý Lan nói.

Tiết mục cuối cùng và cũng là tiết mục làm sân khấu như vỡ òa đến từ Phương Vy với hai ca khúc If I were a boy Run the world.

Xem Phương Vy biểu diễn xong, đạo diễn Lê Hoàng khẳng định Phương Vy nên theo đuổi RnB vì chất giọng, vũ đạo của Phương Vy đều rất phù hợp với dòng nhạc này.

Đêm thi tiếp theo của chương trình với chủ đề nhạc kịch và jazz sẽ là sự tranh tài của top 4: Hoàng Hải, Phạm Anh Khoa, Trang Nhung và Phương Vy.

T.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên