Tag: tuyến sinh 2021

Bộ Giáo dục - đào tạo sẽ công bố danh sách những thí sinh được đặc cách tốt nghiệp THPT

TTO - Bộ Giáo dục - đào tạo sẽ công bố danh sách những thí sinh được đặc cách tốt nghiệp THPT sau khi các địa phương hoàn thành việc xét tốt nghiệp.

Trường Cao Đẳng Sài Gòn Gia Định tuyển sinh 2021

Nhà trường đang tuyển sinh các hệ Chính quy - Liên thông - Văn bằng 2

Thí sinh điểm cao trượt nguyện vọng vẫn còn cơ hội

TTO - Bộ GD-ĐT cho biết đã trao đổi với một số trường đại học lớn, các trường sẵn sàng xét tuyển bổ sung cho những thí sinh có kết quả thi THPT cao nhưng trượt nguyện vọng xét tuyển.

61 thí sinh đạt 29,5 điểm không đỗ nguyện vọng nào

TTO - Theo dữ liệu của Bộ GD-ĐT, có 61 thí sinh đạt 29,5 điểm trở lên mà không đỗ nguyện vọng vào trường đại học nào trong mùa tuyển sinh năm nay.

Bộ GD-ĐT lý giải vì sao điểm chuẩn năm 2021 tăng 'chóng mặt'

TTO - Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Hoàng Minh Sơn cho biết do số thí sinh đăng ký xét tuyển tăng, điểm thi tăng... nên điểm chuẩn năm nay tăng là bình thường.

Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông: Khu vực phía Bắc trên 25 điểm mới đỗ

Ba ngành lấy điểm cao nhất của Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông là: Công nghệ thông tin: 26,90 điểm; An toàn thông tin và Truyền thông đa phương tiện cùng lấy 26,55 điểm.

Điểm chuẩn khối trường quân đội: Những ngành 'hot' đều 28 hoặc 29 điểm trở lên

TTO - Hầu hết các học viện, trường đại học trong khối quân đội năm nay đều có ngành lấy điểm chuẩn trên 28 điểm hoặc trên 29 điểm.

Chiều nay thêm nhiều trường công bố điểm chuẩn: ĐHKHXH&NV, Khoa y ĐH Quốc gia TP.HCM

TTO - Chiều nay 16-9, thêm nhiều trường ĐH công bố điểm chuẩn: ĐH Y khoa Vinh, ĐH Khoa học xã hội và nhân văn, Khoa y ĐH Quốc gia TP.HCM. Trước đó Kiến trúc TP.HCM, Học viện Hàng không Việt Nam, Y dược TP.HCM... cũng đã công bố điểm chuẩn.

Trường ĐH Bách khoa Hà Nội công bố điểm chuẩn dự kiến theo điểm thi tốt nghiệp THPT

TTO - Trường ĐH Bách khoa Hà Nội vừa công bố khoảng điểm chuẩn xét tuyển vào các ngành, chương trình đào tạo đại học chính quy của trường năm 2021 theo điểm thi tốt nghiệp THPT. Khoảng điểm chuẩn dự kiến từ 23 điểm.

Bộ GD-ĐT công bố thời gian điều chỉnh nguyện vọng cho thí sinh xét tuyển đại học

TTO - Bộ GD-ĐT đã quyết định cho thí sinh xét tuyển đại học năm 2021 được điều chỉnh nguyện vọng từ 29-8 đến 17h ngày 5-9-2021.