21/06/2009 07:52 GMT+7

Tuyển Ai Cập bị trộm viếng

T.A. (Theo BBC)
T.A. (Theo BBC)

TT - Sau chiến thắng lịch sử 1-0 trước những nhà ĐKVĐ thế giới Ý, các tuyển thủ Ai Cập đã bị sốc khi trở về khách sạn và phát hiện bị trộm viếng, lục tung đồ đạc và lấy đi tài sản trị giá khoảng 2.400 USD.

Người phát ngôn của cảnh sát Nam Phi Thembi Nkhwashu thừa nhận có năm cầu thủ Ai Cập bị mất đồ đạc tại khách sạn Protea Wanderers ở thủ đô Johannesburg trong lúc ra sân thi đấu “trận cầu lớn nhất lịch sử” với tuyển Ý ngày 19-6.

Số tiền bị mất trong vụ trộm này không lớn nhưng là một cú giáng mạnh vào công tác điều hành an ninh của ban tổ chức tại Nam Phi. Nam Phi nổi tiếng với nạn tội phạm, cướp bóc nên cả thế giới đang soi vào họ để xem tình hình chuẩn bị cho ngày hội bóng đá lớn bậc nhất hành tinh mùa hè năm sau. Vậy mà đội tuyển Ai Cập dù được bảo vệ nghiêm ngặt lại dễ dàng bị trộm “nhập nha”.

Người phát ngôn Nkhwashu còn châm dầu vào lửa khi “phủi” trách nhiệm, quy tội các tuyển thủ Ai Cập cẩu thả trong việc bảo quản tài sản! Nkhwashu cũng khẳng định không có chuyện người của khách sạn liên quan đến việc này dù những tên trộm đã biết rất rõ nơi ở và lịch trình của đội. Chưa hết, mọi thứ tại khách sạn Protea Wanderers đều được mã hóa bằng điện tử, vậy mà những tên trộm có thể đi vào dễ dàng. FIFA vẫn chưa lên tiếng bình luận về sự kiện này.

T.A. (Theo BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên