Tag: Tuổi Trẻ Golf Tournament for Startup 2020

Kết thúc giải Golf for Start-up 2020: Giữ vững ngọn lửa khởi nghiệp

TTO - Sau hai lần bị trì hoãn vì dịch bệnh và tiếp tục đối mặt với ảnh hưởng từ cơn bão số 5, giải Golf for Start-up 2020, do báo Tuổi Trẻ và Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM tổ chức, vẫn diễn ra thành công tốt đẹp.

Lèo lái con thuyền công nghệ sách nói

TTO - Trần Ngọc Thái - CEO 27 tuổi của start-up triệu USD Voiz FM - nói anh mong muốn có một sản phẩm công nghệ sách nói, góp phần tăng số lượng tiêu thụ sách của người Việt.

Cô gái mê mẩn với du lịch bền vững

TTO - Nhìn lại chuỗi thời gian khởi nghiệp, Thư nói mình thật cố chấp ngay cả khi biết "đứa con cưng" đang đi sai đường. Còn hiện tại, cô đang hạnh phúc khi mô hình và hướng đi của mình được ví là "liều thuốc xanh".

MimosaTEK - dùng công nghệ phát triển nông nghiệp

TTO - Mang tên một loài hoa của Đà Lạt, MimosaTEK - một startup nông nghiệp non trẻ đang dần xây dựng một hệ sinh thái hỗ trợ người nông dân từ đầu vào sản xuất đến đầu ra sản phẩm, áp dụng công nghệ cao vào nông nghiệp.

Cần những chương trình dài hơi hỗ trợ startup Việt

TTO - 'Các chương trình hỗ trợ khởi nghiệp như Tuổi Trẻ Golf Tournament for Startup không chỉ khơi gợi cảm hứng khởi nghiệp mà còn là cơ hội để các bạn trẻ có thể tiếp cận với các nhà đầu tư'.

Chàng trai mồ côi khởi nghiệp với dế '3 sạch'

TTO - Với số tiền 1 triệu đồng tích cóp từ việc làm thêm, Quý bắt đầu từ 5 khay dế nuôi thử nghiệm trong phòng trọ. Thử nghiệm thành công, Quý mạnh dạn bắt tay vào đầu tư chuồng trại.

'Trong giáo dục, không nên thỏa hiệp vì lợi ích vật chất'

TTO - Đó là quan điểm của Hoàng Anh Đức (30 tuổi), tốt nghiệp thủ khoa thạc sĩ khoa học quản lý Trường Quản lý Maastrich (Hà Lan), 1 trong 30 gương mặt trẻ có ảnh hưởng của Forbes, người từng từ chối lời mời việc lương cao để theo đuổi Edlab Asia.