29/04/2014 22:24 GMT+7

Tuổi Trẻ 30-4: "Chính phủ không đưa tiền ra cứu đại gia"

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã lưu ý Bộ Xây dựng giải thích rõ gói 30 nghìn tỉ đồng cứu bất động sản, là để giải quyết nhà cho người thu nhập thấp. Chính phủ không đưa tiền cứu đại gia!

PUTwxqZV.jpg
Trang 1 Tuổi Trẻ ngày 30-4

- Chính phủ dành trọn ngày 29-4 để thảo luận nhiều vấn đề quan trọng về kinh tế xã hội (xem trang 6)

- Mua vé nhưng không được lên xe: Các bến xe, nhà ga đông nghẹt khách nghỉ lễ về quê, đi nghỉ mát. Dự báo thời tiết dịp lễ ra sao? (Mời xem trang 8).

- Bộ trưởng Bộ Y tế: "Tôi chưa nghĩ đến từ chức": Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã hai lần suýt khóc tại cuộc họp báo nhân phiên họp thường kỳ của Chính phủ chiều 29-4. Đề cập cụ thể việc qua dịch sởi này có nghĩ đến từ chức hay không, Bộ trưởng Tiến nói thật lòng đến thời điểm này "không nghĩ đến từ chức ngay" (cũng trang 6)

- Kháng nghị phúc thẩm, đề nghị hủy bản án xử vụ 5 công an dùng nhục hình: theo VKSND tỉnh Phú Yên, bản án sơ thẩm áp dụng khung hình phạt quá nhẹ cho 4/5 công an trong vụ án, việc cấp sơ thẩm không điều tra, xét xử đối với thượng tá Lê Đức Hoàn, phó giám đốc Công an TP Tuy Hòa về tội “thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng” là chưa đúng, đề nghị hủy bản án để điều tra, xét xử lại từ đầu.

- Và nhiều tin bài hấp dẫn khác, không thể bỏ qua: Trở lại để hàn gắn; Nhiều bệnh truyền nhiễm đang tăng; Không thay đổi doanh nghiệp sẽ chết...

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên