20/07/2016 16:28 GMT+7

Xin visa du lịch Úc sau khi bị từ chối

PHÒNG VISA CÔNG TY FIDITOUR
PHÒNG VISA CÔNG TY FIDITOUR

TTO - * Ngày 21-6-2016, tôi nộp hồ sơ xin visa du lịch theo tour tại Úc. Sau đó tôi nhận được email trả lời từ chối với một số lý do. 

Xin hỏi sau khi bị từ chối, trong thời gian bao lâu tôi mới có thể nộp lại hồ sơ để tiếp tục xin visa? Nếu có thể tôi phải làm sao? Mong được tư vấn. Cảm ơn.

(bayvinh_...@...)

- Trả lời:

Hiện nay, phía Đại sứ quán hay Lãnh sự quán Úc không có quy định đương đơn được xin tái phỏng vấn bao nhiêu lần và cách nhau bao lâu nên một người xin visa có thể xin tái phỏng vấn nhiều lần trong một khoảng thời gian không giới hạn.

Vì vậy, bạn có thể nộp lại hồ sơ ngay khi bạn muốn.

Tuy nhiên, theo khuyến cáo, bạn nên nộp hồ sơ sau sáu tháng trở đi và hồ sơ phải có sự thay đổi đáng kể so với lần nộp trước, đáp ứng những lý do mà Phòng Di trú đưa ra khi từ chối hồ sơ xin cấp thị thực trước đó của bạn.

Chúc bạn thành công.

Muốn đi du lịch, thắc mắc muốn tìm hiểu về các điểm đến cũng như kinh nghiệm khi đi du lịch, bạn đọc có thể đặt câu hỏi hoặc tham khảo các bài viết trên chuyên mục “Tư vấn du lịch” - trang Du lịch của Tuổi Trẻ Online.

Các câu hỏi hoặc bài vở cộng tác xin gửi về địa chỉdulich@tuoitre.com.vn. Để chính xác về nội dung, vấn đề cần hỏi, bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Chân thành cảm ơn.

Du lịch Tuổi Trẻ Online

PHÒNG VISA CÔNG TY FIDITOUR
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên