05/12/2014 14:21 GMT+7

VNA Holidays chào bán nhiều gói du lịch giá ưu đãi

T.D.V.
T.D.V.

2 trong 1 - Chỉ cần đặt một lần duy nhất là bạn đã có vé máy bay và phòng khách sạn để thẳng tiến vi vu mà không phải bận tâm lo nghĩ.

2 trong 1 - Chỉ cần đặt một lần duy nhất là bạn đã có vé máy bay và phòng khách sạn để thẳng tiến vi vu mà không phải bận tâm lo nghĩ.

Với hơn 600 khách sạn trên toàn quốc, VNA Holidays cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn phong phú để trải nghiệm chuyến đi hoàn hảo.

Chỉ vừa mới ra mắt nhưng gói du lịch VNA Holidays hứa hẹn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách du lịch. Tại thị trường Việt Nam, VNA Holidays nổi bật do cho phép người tiêu dùng có thể đặt mua trực tuyến cả vé máy bay và khách sạn ở bất cứ đâu, bất kỳ lúc nào mà không cần phải qua quá nhiều bước trung gian.

Không chỉ tiết kiệm thời gian mà gói du lịch VNA Holidays còn giúp du khách có thể “săn” được các gói du lịch giá tốt tại các giờ vàng. Nhân dịp ra mắt dịch vụ mới, VNA Holidays dành tặng các khách hàng đầu tiên nhiều ưu đãi trên các chặng bay lớn.

Với VNA Holidays, một gói du lịch hành trình từ TP.HCM - Huế có giá tham khảo từ 1.473.000 đồng - 2.112.000 đồng/người/đêm. Hành trình từ Hà Nội - Đà Nẵng có giá tham khảo từ 757.500 đồng - 1.217.500 đồng/người/đêm.

Các gói du lịch được cập nhật thường xuyên trên website VNA Holidays, do đó khách hàng có thể dễ dàng tra cứu và đặt mua. Ngoài ra, với công cụ đặt trực tuyến tiên tiến, khách hàng có thể tự thiết kế “khung” kế hoạch du lịch cho mình một cách đơn giản, nhanh gọn và an tâm.

Để tìm hiểu thêm về VNA Holidays, và đặt vé, bạn có thể truy cập “tab” VNA Holidays ngay trên website của Vietnam Airlines tại đây.

T.D.V.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên