29/04/2015 13:39 GMT+7

Thực tập sinh tại Nhật xin visa du lịch Hàn Quốc được không?

Ông TRẦN MINH TRUNG - Phòng Visa Fiditour
Ông TRẦN MINH TRUNG - Phòng Visa Fiditour

TTO - * Tôi là thực tập sinh ở Nhật, tính đến nay đã sống ở Nhật được 5 tháng. Hiện tôi muốn đi du lịch Hàn Quốc trong 1 tuần nghỉ lễ tháng 5 của Nhật nhưng không biết làm sao? 

Tôi không biết thực tập sinh Việt Nam tại Nhật thì có được đi không? Các bước thủ tục phải chuẩn bị thế nào? Mong chuyên mục Tư vấn du lịch Tuổi Trẻ Online giúp đỡ. Cảm ơn.

(Jenilovely86@...)

- Trả lời:

Theo quy định từ Sở Di trú Hàn Quốc, công dân quốc tịch Việt Nam khi đã có visa Nhật Bản còn thời hạn thì được miễn visa nhập cảnh Hàn Quốc trong vòng 30 ngày.

Bạn nên chuẩn bị vé máy bay khứ hồi Hàn Quốc - Nhật Bản; giấy đặt phòng khách sạn; lịch trình chuyến đi và xuất trình tại cửa khẩu hải quan để được xem xét.

Cẩn trọng hơn, bạn nên tìm hiểu thông tin trước với Đại Sứ quán Hàn Quốc tại Nhật Bản để nắm chắc chắn quy định, trình tự thủ tục, hồ sơ cấp visa với công dân có quốc tịch Việt Nam hiện sinh sống tại nước này.

Tất cả nhằm đảm bảo rằng bạn sẽ có một kỳ nghỉ suôn sẻ, nhiều niềm vui tại xứ sở kim chi.

Thân mến.

Muốn đi du lịch, thắc mắc muốn tìm hiểu về các điểm đến cũng như kinh nghiệm khi đi du lịch, bạn đọc có thể đặt câu hỏi hoặc tham khảo các bài viết trên chuyên mục "Tư vấn du lịch" - trang Du lịch của Tuổi Trẻ Online.

Các câu hỏi hoặc bài vở cộng tác xin gửi về địa chỉdulich@tuoitre.com.vn. Để chính xác về nội dung, vấn đề cần hỏi, bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Chân thành cảm ơn.

Du lịch Tuổi Trẻ Online

 

 
Ông TRẦN MINH TRUNG - Phòng Visa Fiditour
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên