09/11/2015 14:49 GMT+7

Tham quan xứ sở kim chi khi đang quá cảnh Hàn Quốc

Ông TRẦN MINH TRUNG
Ông TRẦN MINH TRUNG

TTO - * Khi quá cảnh ở Hàn Quốc, tôi muốn tận dụng thời gian tham quan du lịch thì phải làm thế nào? Tôi có thể đăng ký tour trong thời gian ngắn và có phải đặt tour trước? 

Đăng ký ở đâu? Nếu đặt tour ngắn thì có người hướng dẫn tham quan hay không?...

Mong được Du lịch Tuổi Trẻ Online và các anh chị có kinh nghiệm đi trước cho lời khuyên hữu ích nhất. Cảm ơn.

(vansky12345...@...), (milk-milky...@... ) 

- Tư vấn:

Nhằm khuyến khích du lịch, Chính phủ Hàn Quốc đã có những chính sách hỗ trợ du khách tham quan xứ sở kim chi trong thời gian quá cảnh mà không cần phải xin cấp visa du lịch Hàn Quốc.

Tùy thời gian quá cảnh nhiều hay ít, bạn có thể lựa chọn những chương trình tour để tham quan, khám phá nền văn hóa Hàn Quốc.

Tại sân bây quốc tế Incheon có rất nhiều quầy thông tin du lịch quá cảnh, bạn có thể lựa chọn tuyến tour phù hợp với sở thích, lịch trình cũng như khả năng tài chính của mình.

Với những du khách có thời gian quá cảnh ngắn thì transit tour (tour quá cảnh) sẽ là một lựa chọn khá hợp lý. Vì chương trình tour được phân loại theo thời gian quá cảnh, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề đi lại và cân chỉnh giờ giấc trở về sân bay.

Tour du lịch quá cảnh tại sân bay Incheon có thể kéo dài 2 - 6 giờ, miễn phí phương tiện đi lại và hướng dẫn viên (không bao gồm vé vào các điểm tham quan và tiền ăn).

Bạn có thể lựa chọn các tour có hoạt động thú vị như ghé thăm kho tàng lịch sử Hàn Quốc cho tới các khu mua sắm nổi tiếng…

Ngoài ra, bạn còn có thể tự do khám phá Hàn Quốc dễ dàng, thuận tiện bằng tuyến tàu điện từ sân bay Incheon.

Nếu không có nhiều thời gian, sân bay Incheon gồm các khu vực giải trí, trung tâm nghệ thuật truyền thống Hàn Quốc, khu mua sắm miễn thuế… đang đợi bạn đến khám phá và trải nghiệm.

Chúc bạn sẽ có những kỷ niệm đẹp khi tham gia du lịch quá cảnh tại Hàn Quốc nhé!

Muốn đi du lịch, thắc mắc muốn tìm hiểu về các điểm đến cũng như kinh nghiệm khi đi du lịch, bạn đọc có thể đặt câu hỏi hoặc tham khảo các bài viết trên chuyên mục "Tư vấn du lịch" - trang Du lịch của Tuổi Trẻ Online.

Các câu hỏi hoặc bài vở cộng tác xin gửi về địa chỉdulich@tuoitre.com.vn. Để chính xác về nội dung, vấn đề cần hỏi, bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Chân thành cảm ơn.

Du lịch Tuổi Trẻ Online

 

Ông TRẦN MINH TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên