06/04/2015 08:00 GMT+7

Những điều không nên bỏ qua khi đến Thái Lan

P.K.D.
P.K.D.

TTO - Thái Lan những ngày đầu hè nhiệt độ không quá nóng. Có rất nhiều lý do khiến bạn không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức BBQ kiểu Thái, thức ăn đường phố, show trình diễn chuyển giới và mua sắm thả ga.

Trong khuôn khổ hợp tác quảng bá du lịch Thái Lan, từ ngày 6-4 đến 3-5-2015, khách hàng may mắn được tặng 10 tour du lịch Thái Lan tổng trị giá 70 triệu đồng từ Vietrantour và Tổng cục Du lịch Thái Lan cùng với 1.000 thẻ quà tặng massage chân tại Shambala Spa khi mua sắm tại Trung tâm mua sắm Robins - Royal city.

Nhằm đem lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng, các hãng lữ hành đã đưa ra nhiều khuyến mại hấp dẫn.

Cụ thể, khi mua sắm tại Robins - Royal city từ ngày 6-4 đến 3-5-2015, khách hàng có cơ hội bốc thăm may mắn và trúng 10 tour du lịch Thái Lan trọn gói tổng trị giá 70 triệu đồng từ Vietrantour và Tổng cục Du lịch Thái Lan. Đồng thời được hoàn ngay 500.000 đồng khi đăng ký tour Thái Lan sớm.

1.000 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm từ 1.000.000 đồng trở lên sẽ được tặng 1.000 thẻ quà tặng massage chân tại Shambala Spa, mỗi thẻ trị giá 250.000 đồng.

Đặc biệt, đếnThái Lan dịp này bạn sẽ được hòa mình vào mùa lễ hội nhộn nhịp với lễ hội té nước mừng năm mới. Lễ hội té nước SongKran diễn ra từ ngày 13-4 đến 15-4, dịp tết truyền thống của người Thái Lễ với nhiều hoạt động thu hút du khách bốn phương. 

Vào dịp này, bạn sẽ được thưởng thức mâm cơm ngày tết với một số món truyền thống được ưa chuộng như tom yam (canh chua), kang phed, kang hangle (súp cay), kai yang (gà nướng)…

Đến Thái Lan dịp này cùng Vietrantour bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào lễ hội té nước cầu may của người Thái
Lễ hội té nước SongKran diễn ra từ ngày 13-4 đến 15-4 tại Thái Lan được coi là tết truyền thống của người Thái

Khám phá đất nước chùa Vàng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các ngôi chùa, những cung điện nổi tiếng. Chùa Thái Lan có thiết kế ấn tượng, lộng lẫy và huy hoàng khi cả ngôi chùa được dát vàng lấp lánh.

Ngôi đền quan trọng nhất và thiêng liêng ở Thái Lan là chùa Wat Phra Kaew, nằm trong khuôn viên Cung điện Hoàng Gia ở Bangkok. Ngôi chùa này trưng bày Phật ngọc - tượng Phật thiêng liêng nhất và được tôn kính ở Thái Lan.

Ngoài ra, còn có 6 ngôi đền khác thuộc bậc cao nhất của Hoàng gia nằm ở thủ đô Bangkok như Wat Pho (chùa Phật nằm), Wat Arun (chùa Bình Minh), Wat Mahathat và Chùa Wat Suthat.

Ngoài Bangkok, chùa Phra Pathom Chedi tại Nakhon Pathom và chùa Phra Phutthabat (chùa của dấu chân của Đức Phật) trong Saraburi cũng là đền thờ có tầm quan trọng, linh thiêng bậc nhất.

Khám phá đất nước chùa Vàng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các ngôi chùa, những cung điện nổi tiếng

Tại Bangkok, bạn có thể thưởng thức buffet tuyệt ngon ở nhà hàng xoay trên tầng 88 cao ốc Bayoike Sky, tòa nhà lớn nhất Bangkok, du thuyền trên sông Chao Phraya và chiêm ngưỡng các ngôi chùa, những cung điện nổi tiếng dọc dòng sông chạy giữa lòng thủ đô này hay thăm các khu chợ đêm nổi tiếng.

Đến với Thái Lan, bạn đừng quên ghé thăm tượng thần Brahma bốn mặt linh thiêng biểu trưng cho lòng tốt, lòng nhân từ, cảm thông và công bằng được dựng lên từ thập niên 50 thế kỷ trước, cung điện Phra Tamnak Khao Kho và bức tượng Phật bằng vàng khổng lồ Khao Phra Tamnak trên đồi Phra Tamnak, điểm ngắm đẹp nhất toàn cảnh thành phố biển Pattaya và cung điện mùa hè Vimanmek Mansion.

Lặn biển ở thành phố biển Pattaya hay tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như nhảy dù, mô tô nước… ở bãi biển Phuket được mệnh danh xanh như ngọc sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Tham khảo tour Thái Lan tại đây

- Tour Bangkok - Pattaya, 5 ngày 4 đêm, khởi hành: 10, 16, 23-4, 14, 22, 27-5, 5, 17, 25-6, giá từ 5.890.000 đồng.

- Tour Phuket - thiên đường nghỉ dưỡng 4 ngày 3 đêm, khởi hành: 11, 25-4, giá từ: 13.999.000 đồng.

Cùng với xu hướng du lịch nước ngoài ngày một tăng cao, Thái Lan đang là lựa chọn lý tưởng của du khách với giá cả phải chăng, mua sắm tiện lợi.

Đến Thái Lan dịp này, không chỉ có trải nghiệm lễ hội, thăm cung điện, ngôi chùa kiến trúc độc đáo mà bạn có thể đên với thiên đường nghỉ dưỡng PhuKet, biển Pattaya với nhiều hoạt động vui chơi giải trí có sức hút đặc biệt, lôi cuốn khách từ mọi miền.

 

P.K.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên