30/10/2015 18:56 GMT+7

Đi Bảo Lộc đón mùa hoa dã quỳ

AN NHIÊN thực hiện
AN NHIÊN thực hiện

TTO - * Tháng 11 này tôi và nhóm bạn có kế hoạch đi Bảo Lộc (Lâm Đồng) nhân mùa hoa dã quỳ, Du lịch Tuổi Trẻ Online có thể giúp tôi các thông tin về đi lại, ăn ở được không? 

Ngoài việc đi ngắm hoa dã quỳ tôi còn có thể làm gì nữa ở Bảo Lộc? Tôi đi 2 ngày, chi phí tầm khoảng bao nhiêu là phù hợp?

(Minh Quân, TP.HCM)

- Trả lời:

Hoa dã quỳ khoe sắc bên đường - Ảnh: CTV

Mùa hoa dã quỳ bắt đầu vào khoảng thời gian từ cuối tháng 10 đến cuối năm, đặc biệt tháng 11 là thời gian nở rộ nhất của loại hoa này. Bên cạnh Đà Lạt, Bảo Lộc là một trong những điểm đến phù hợp cho việc ngắm hoa.

Phương tiện đi lại

Từ TP.HCM các bạn có thể đến Đà Lạt bằng đường bộ hoặc đường hàng không.

Các chuyến xe đi Đà Lạt khởi hành hàng giờ với nhiều loại xe giường nằm, xe ghế ngồi... Giá vé dao động 150.000 - 200.000 đồng.

Nếu không đi xe, có thể đi máy bay lên sân bay Liên Khương sau đó di chuyển về Bảo Lộc.

Lưu trú:

Các khách sạn ở Bảo Lộc có cũng khá nhiều từ các khách sạn mini, khách sạn 1 sao, khách sạn 2 sao, khách sạn 3 sao. Giá dao động 250.000 - 550.000 đồng/phòng/đêm.

Ăn uống:

Các địa điểm ăn uống của Bảo Lộc chưa nhiều như Đà Lạt, tuy nhiên vẫn có những điều đáng để cho du khách khám phá như thưởng thức các món nướng cùng ít men rượu trong cái se se lạnh của phố núi, uống một tách cà phê ngắm nhìn sương giăng mở ở bờ hồ...

Các điểm tham quan:

Hoàng hôn Bảo Lộc - Ảnh: An Nhiên

Bên cạnh việc lên Bảo Lộc để ngắm hoa, có thể đi tham quan và trải nghiệm thêm các điểm đến cũng như dịch vụ khác như: nhà thờ Bảo Lộc, tu viện Bát Nhã, đồi chè, thác Đatanla...

Để đi lại giữa các điểm tham quan này, các bạn có thể liên hệ thuê xe máy tại khách sạn nơi mình lưu trú.

Với thời gian 2 ngày chi phí cho 1 người chỉ khoảng 1 triệu đồng.

AN NHIÊN thực hiện
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên