14/06/2016 17:44 GMT+7

Có cần xin visa quá cảnh Hàn Quốc khi đã có visa Mỹ?

PHÒNG VISA FIDITOUR (www.fiditour.com)
PHÒNG VISA FIDITOUR (www.fiditour.com)

TTO - * Tôi vừa đọc tin trên báo thấy có đăng tin cập nhật kể từ ngày 1-5-2016, quá cảnh Hàn Quốc vẫn phải xin visa quá cảnh. Tôi rất băn khoăn vì đang chuẩn bị đi Mỹ.

Hiện tôi đã có visa Mỹ, đã mua vé của Hãng Korean Air và chỉ quá cảnh Hàn Quốc 2 giờ. Tôi sẽ ở ngay trong sân bay và đi thẳng ra cửa chờ.

Xin Tư vấn du lịch Tuổi Trẻ Online cho biết liệu tôi có phải xin visa quá cảnh Hàn Quốc không? Mong sớm được hồi âm. Cảm ơn.

Tung Mai

 

- Tư vấn:

Theo quy định từ Sở Di trú Hàn Quốc, đối với công dân quốc tịch Việt Nam khi đã có visa Mỹ còn thời hạn khi chỉ quá cảnh tại Hàn Quốc 2 giờ, không làm thủ tục nhập cảnh mà vào thẳng phòng chờ chuyến bay tiếp theo thì không cần xin visa.

Bạn nên chuẩn bị vé máy bay, giấy đặt phòng khách sạn, lịch trình chuyến đi xuất trình tại cửa khẩu hải quan để được xem xét.

Chúc bạn có chuyến đi may mắn.

Thân mến.

Muốn đi du lịch, thắc mắc muốn tìm hiểu về các điểm đến cũng như kinh nghiệm khi đi du lịch, bạn đọc có thể đặt câu hỏi hoặc tham khảo các bài viết trên chuyên mục “Tư vấn du lịch” - trang Du lịch của Tuổi Trẻ Online.

Các câu hỏi hoặc bài vở cộng tác xin gửi về địa chỉdulich@tuoitre.com.vn. Để chính xác về nội dung, vấn đề cần hỏi, bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Chân thành cảm ơn.

Du lịch Tuổi Trẻ Online

PHÒNG VISA FIDITOUR (www.fiditour.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên