Ngày 21-4, chị Ánh tới nhận kết quả hồ sơ theo lịch hẹn nhưng do bị mất chứng minh nhân dân (CMND) nên đưa passport thay thế thì nhân viên ở quầy trả kết quả không chấp nhận, yêu cầu phải có CMND. “Nhân viên này giải thích ở Việt Nam thì phải dùng CMND và yêu cầu tôi đi làm lại CMND, đem giấy hẹn ngày có CMND đến để nhận hồ sơ. Trong giờ làm việc nhân viên này đeo tai nghe và không đeo bảng tên” - chị Ánh bức xúc.
Tiếp nhận phản ảnh nói trên, ông Nguyễn Cao Thắng - phó giám đốc Trung tâm Giới thiệu việc làm TP.HCM - khẳng định việc nhân viên từ chối passport trong trường hợp khách hàng bị mất CMND là sai. “Nhân viên này làm việc còn máy móc, cứng nhắc do mới vào làm, chưa có kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ yêu cầu nhân viên này tường trình sự việc và xin lỗi khách hàng” - ông Thắng nói.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận