01/03/2018 05:20 GMT+7

​Tú Chinh “nhập học” ở học viện IMG

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO – Chỉ hơn một ngày sau khi đặt chân đến nước Mỹ, ngày 26-2 (giờ địa phương), VĐV chạy nước rút Lê Tú Chinh đã có buổi tập đầu tiên tại Học viện thể thao IMG (bang Florida) dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia hàng đầu.

Tú Chinh (phải) trên sân tập điền kinh. Ảnh: Đ.T

Ngày nhập học của Tú Chinh khá nhẹ nhàng dù cô phải liên tục làm việc trong 2 buổi: sáng (10g00 - 12g30) và chiều (15g00 đến 17g00) dưới thời tiết mát mẻ. Việc đầu tiên trong buổi sáng của HLV trưởng học viện IMG là kiểm tra năng lực thực tế của Tú Chinh qua phương pháp quan sát sư phạm để có đánh giá ban đầu. Sau đó, Tú Chinh bắt đầu ngay vào các bài tập kỹ thuật chuyên môn dưới sự hướng dẫn của các trợ lý HLV.

Tú Chinh trong phòng tập thể lực của học viện IMG. Ảnh: Đ.T

Đến buổi chiều, niềm hi vọng huy chương của điền kinh VN tại Asiad 2018 tập phát triển sức mạnh trong phòng tạ. Tú Chinh được giới thiệu nhiều dụng cụ và bài tập mới.Ở phòng này, HLV phụ trách sức mạnh và bạn tập từ các nước cũng nhiệt tình hướng dẫn Tú Chinh.

Việc ăn uống của Tú Chinh cũng được đặc biệt quan tâm. Suốt thời gian tập huấn, Tú Chinh sẽ ăn trong học viện. Theo nhận xét ban đầu của Tú Chinh, đồ ăn phong phú và nhiều năng lượng nhưng khẩu vị thì hơi khác ở VN. Tuy nhiên, điều này không phải vấn đề lớn lắm đối với một VĐV chuyên nghiệp. Đặc biệt, những thức uống bổ dưỡng cho VĐV như: sữa, nước trái cây,.. sẽ được uống miễn phí tại học viện IMG.

HLV Thanh Hương và Tú Chinh di chuyển bằng xe đạp trong học viện IMG. Ảnh: Đ.T

Song song với việc huấn luyện điền kinh, ngay trong tuần này, Tú Chinh cùng HLV Nguyễn Thị Thanh Hương cũng sẽ bắt đầu khóa học tiếng Anh vào các buổi chiều thứ ba, thứ tư, thứ năm hàng tuần.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên