21/12/2015 09:00 GMT+7

​TST Tourist:  Trải nghiệm mùa đông Hàn Quốc

TDV
TDV

Mùa đông ở Hàn Quốc rất lạnh và tuyết rơi rất nhiều, thậm chí cây cối, sông suối và biển đóng băng, nhưng nếu bạn là người ưa thích những hoạt động thể thao mùa đông thì Hàn Quốc là một gợi ý tuyệt vời.

Khi du khách đến đây, du khách sẽ ngạc nhiên bởi những hoạt động diễn ra ở đây vào những ngày đông thật thú vị và hấp dẫn. Đó là những nét hấp dẫn hay những hoạt động thú vị dành cho các du khách đến đây vào mùa đông.

Đây còn là những hoạt động yêu thích của người dân bản địa nơi đây khiến họ càng thêm yêu thích mùa đông hơn.

Ẩm thực đường phố tại Hàn Quốc luôn là điều mới lạ và hấp dẫn nhiều du khách khi đến đây tham quan và mua sắm. Đặc biệt, có những món ăn vặt chỉ được bán vào mùa đông, tiêu biểu là khoai lang nướng và hạt dẻ. Mùa đông ở Seoul sẽ không còn ý nghĩa nếu không có mùi thơm của món khoai lang nướng tại những góc phố hay ga tàu điện ngầm cùng ánh sáng của những chiếc lò nướng hạt dẻ thơm phức.

Ngoài ra, mùa đông ở Hàn Quốc còn là mùa khuyến mại lớn nhất trong năm với những chương trình giảm đến 70% giá thành sản phẩm tại những trung tâm mua sắm lớn nhất trong cả nước. Đây là một trong những lý do biến Hàn Quốc trở thành một “thiên đường mua sắm” của Châu Á, và khiến cho mùa đông nơi đây trở nên rộn rã tràn đầy sức sống.

Để phục vụ du khách có nhu cầu đến Hàn Quốc mùa đông (cũng là thời điểm Tết Nguyên Đán), TST Tourist kết hợp cùng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc giới thiệu chùm sản phẩm hấp dẫn, ấn tượng với giá vô cùng ưu đãi.

Thông tin liên hệ:

TST Tourist

Trụ sở chính: 10 Tú Xương, P.7, Q.3, TP.HCM

Điện thoại: 08 3932 8328 - Fax: 08 3932 1321

Chi nhánh Tây Đô: 17 Cách Mạng Tháng Tám, P.Thới Bình, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Điện thoại: 0710 376 9681 - Fax: 0710 376 9682

Website: www.tsttourist.com

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên