02/01/2012 21:41 GMT+7

Truyền hình Nga giới thiệu đất nước, con người Việt

Theo VietnamPlus
Theo VietnamPlus

Ngày 2-1, kênh truyền hình Nước Nga-2 đã dành cả 1 giờ (từ 13g-14g) để giới thiệu về danh thắng và phong tục, tập quán cũng như cuộc sống hiện nay của người dân Việt Nam.

Ly4BUznv.jpgPhóng to
Hồ Gươm - Ảnh: Vietnamplus

Ba thành viên tham gia chương trình "Top Gear" đã thực hiện chuyến đi xuyên Việt bằng xe máy, từ TP.HCM, qua Đà Lạt, xuống Nha Trang, ra Đà Nẵng, Hội An, Huế, Vinh, Hà Nội và tới Hạ Long.

Ở mọi nơi họ đi qua, ba thành viên người nước ngoài này đều tìm hiểu những nét đặc sắc nhất liên quan đến ẩm thực, phong tục, tập quán, đời sống hiện nay của nhân dân Việt Nam cũng như những danh thắng nổi tiếng nhất mà du khách trong nước và trên thế giới đều ưa chuộng.

Họ đã được chứng kiến tận mắt người dân Việt Nam mến khách, cần cù trong lao động, anh dũng và kiên cường trong đấu tranh giữ nước và thông minh, sáng tạo trong công cuộc xây dựng đất nước.

Trên suốt chiều dài đất nước hơn 1.600km, Việt Nam đã để lại trong lòng các thành viên tham gia chương trình "Top Gear" sự cảm phục và yêu mến, sự gần gũi và thân thiết, sự quyến rũ và tin cậy.

Chương trình "Top Gear" về Việt Nam là hành động quảng bá thiết thực và đậm nét về con người và đất nước Việt Nam, đặc biệt sẽ góp phần thu hút du khách Nga và các nước trong không gian hậu Xô viết, đến thăm Việt Nam càng ngày đông hơn.

Theo VietnamPlus
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên