13/02/2014 13:58 GMT+7

Truy quét mại dâm ở Quảng Đông: bắt giữ hơn 900 người

MỸ LOAN
MỸ LOAN

TTO - Công an tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) ngày 12-2 cho biết đã bắt giữ hơn 920 nghi can trong chiến dịch truy quét mại dâm tại tỉnh này. Hàng loạt cơ sở karaoke, tắm hơi, massage bị đóng cửa vĩnh viễn.

15tFNhOo.jpgPhóng to
Cảnh sát Trung Quốc đang kiểm tra một tụ điểm karaoke ở Quảng Đông ngày 12-2 - Ảnh: China.org.cn

Nhiều quan chức ở Đông Quản dính nghi án kinh doanh mại dâm

Cổng thông tin chính phủ Trung Quốc cho biết cảnh sát đã đột kích 18.372 tụ điểm giải trí, trong đó có 3.592 quán karaoke và 4.201 tiệm tắm hơi. Trước mắt, chính quyền tỉnh Quảng Đông đã đóng cửa 38 quán bar có karaoke và 156 tiệm tắm hơi cũng như massage có tổ chức hoạt động mại dâm.

Đợt truy quét này được phát động sau khi "kinh đô mại dâm" ở thành phố Đông Quản bị phá vỡ hồi tuần qua. Đài truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV) chiếu cảnh nhiều tốp cảnh sát đặc nhiệm phá cửa các căn phòng trong khách sạn và các tụ điểm ăn chơi khác. Những cô gái hành nghề mại dâm bị còng tay và khách làng chơi đang tìm cách che mặt trước ống kính của báo giới.

Một quan chức giấu tên trong chính quyền Quảng Đông cho biết không chỉ ở tỉnh này mà ngành công nghiệp tình dục còn hoạt động mạnh ở các tỉnh khác trên khắp Trung Quốc. "Hầu như khách sạn nào có dịch vụ massage, tắm hơi, và karaoke đều có dịch vụ mại dâm trá hình", nguồn tin trên cho biết.

MỸ LOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên