23/09/2013 10:08 GMT+7

Trùm tài phiệt George Soros 83 tuổi lần thứ 3 lên xe hoa

ANH THƯ
ANH THƯ

TT - Nhà trùm tài phiệt khét tiếng George Soros hôm cuối tuần đã lên xe hoa lần thứ ba ở tuổi 83. Cô dâu của ông, nhà tư vấn về giáo dục Tamiko Bolton, có tuổi chỉ bằng một nửa tuổi ông: 42.

Tỉ phú George Soros đón năm mới tại Đà Nẵng

Zq8TQHDQ.jpgPhóng to
George Soros và người vợ kém hơn 40 tuổi - Ảnh: Reuters

Theo Reuters, ông Soros và bà Bolton làm lễ ở dinh thự của ông Soros tại Bedford, New York. Cùng dự còn có năm người con của trùm tài phiệt này.

Đây là lần kết hôn thứ ba của tỉ phú 83 tuổi và là lần kết hôn thứ hai của bà Bolton. Ước tính tổng tài sản hiện nay của trùm đầu cơ Soros, theo Forbes, là 20 tỉ USD. Bữa tiệc của ông Soros có một loạt khách mời VIP như giám đốc Ngân hàng Thế giới Jim Yong Kim, giám đốc Quỹ Tiền tệ quốc tế Christine Lagarde cùng một số lãnh đạo nước ngoài như Tổng thống Estonia Hendrik Toomas Ilves, Tổng thống Liberia Ellen Johnson Sirleaf và Thủ tướng Albania Edi Rama.

Ông Soros sinh ra tại Hungary và đã thành lập quỹ đầu tư đầu tiên vào năm 1969. Ông Soros trở nên nổi tiếng sau vụ cá cược vào sự sụt giá của đồng bảng Anh năm 1992. Tỉ phú đầu cơ này đã gặp bà Bolton vào một buổi tiệc tối năm 2008. Họ đính hôn vào tháng 8-2012 trước khi đến với nhau qua lễ cưới vào ngày 20-9 vừa qua.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên