26/08/2017 20:54 GMT+7

Trịnh Thăng Bình trình diễn cùng 'người xưa' tại MTV Connection tháng 8

Q.N.
Q.N.

TTO - Trở lại với sân khấu sau thời gian dài vắng bóng, Trịnh Thăng Bình sẽ phối hợp cùng kênh MTV Vietnam tổ chức mini concert Đã lâu không gặp – Trịnh Thăng Bình và những người bạn vào ngày 31-8 tại Nhà văn hoá Thanh Niên TP.HCM.

MTV Connection tháng 8 với Minh Hằng, Chi Dân, Trịnh Thăng Bình (nhân vật chính) và Yến Nhi... (trái qua, trên xuống) - Ảnh: MTV
MTV Connection tháng 8 với Minh Hằng, Chi Dân, Trịnh Thăng Bình (nhân vật chính) và Yến Nhi... (trái qua, trên xuống) - Ảnh: MTV

Sau thời gian tạm ngưng các hoạt động biểu diễn và ra mắt sản phẩm để tập trung cho vai trò một nhà sản xuất âm nhạc và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cho công ty riêng - Bpro Entertaintment, mới đây Trịnh Thăng Bình vừa quay trở lại với MV Seen khá ấn tượng.

Anh cũng là một trong những nghệ sĩ lọt vào danh sách đề cử trở thành đại diện Việt Nam tham gia giải thưởng MTV EMA 2017 và đang thuộc top 5 nghệ sĩ dẫn đầu danh sách với hơn 100.000 lượt bình chọn.

Đến với MTV Connection tháng 8, ngoài việc tái hiện lại không gian mộng mị và đầy biến hóa của MV Seen trên sân khấu để "chia sẻ nỗi lòng" của người thường xuyên phải chờ đợi một tin nhắn dù đã "seen" (xem) mà không "reply" (trả lời), Trịnh Thăng Bình còn kết hợp cùng những tên tuổi đang được giới trẻ yêu thích như: Chi Dân, Kai Đinh và biểu diễn lại các bản hit nổi tiếng đã góp phần làm nên tên tuổi Trịnh Thăng Bình như: Người ấy, Lời chưa nói, Đã biết sẽ có ngày hôm qua…

Đúng như chủ đề Đã lâu không gặp, Trịnh Thăng Bình không chỉ gặp lại khán giả mà còn trình diễn cùng “người xưa” là ca sĩ Yến Nhi sau một thời gian dài cả hai không cùng diễn chung một sân khấu.

Trịnh Thăng Bình thổ lộ: “Nhi và Bình trước giờ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè rất thân thiết, hợp tác trong công việc nhiều và có mối liên quan đến nhau rất nhiều nhưng rất ít có cơ hội đứng chung trên một sân khấu.

Chính vì thế tôi cảm thấy MTV Connection tháng 8 này là một cơ hội hiếm hoi để cả hai sẽ có một màn kết hợp đầy bất ngờ trên sân khấu trong một ca khúc chưa bao giờ từng song ca để đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Đó là ca khúc chủ đề Đã lâu không gặp”

Bên cạnh đó, chàng ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc này cũng sẽ gây bất ngờ cho khán giả khi có những phần kết hợp cùng cô bạn thân “bé Heo” - Minh Hằng xinh đẹp trong những phần trình diễn ngọt ngào đúng chất Minh Hằng.

Trong số đó có ca khúc Đi với anh - sản phẩm âm nhạc mới toanh của Trịnh Thăng Bình và Minh Hằng sẽ ra mắt trong tháng 9 này.

Đây cũng lần đầu tiên ca khúc được trình làng đến khán giả yêu âm nhạc thông qua sân khấu của MTV Connection Tháng 8.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên