06/01/2012 20:46 GMT+7

Triệu Vy vào vai bà mẹ đơn thân

NGUYÊN PHẠM (Theo CRI)
NGUYÊN PHẠM (Theo CRI)

TTO - Sau thời gian dài nghỉ dưỡng để sinh con, Triệu Vy đã chọn vai diễn một bà mẹ đơn thân trong bộ phim tâm lý tình cảm Love (Tình yêu) để quay trở lại với màn bạc.

tTQGyvW1.jpgPhóng to
Tạo hình của Triệu Vy trong Love - Ảnh: mTime

Hãng Hoa Nghị - công ty sản xuất của Love - mới đây vừa tung ra đoạn clip và loạt ảnh giới thiệu tạo hình của Triệu Vy trong phim. Theo đó, én nhỏ sẽ vào vai Tiểu Diệp - một bà mẹ đơn thân vui vẻ và quyết rũ.

Chia sẻ về vai diễn mới, Triệu Vy nói: “Tiểu Diệp thuộc một bộ phận cư dân đặc biệt trong xã hội - bộ phận những bà mẹ đơn thân. Nếu cô ấy là một người vợ, người mẹ bình thường thì có lẽ nhân vật này đã hấp dẫn tôi đến vậy”.

Jd4dz05u.jpgPhóng to
Triệu Vy sẽ trở thành bà mẹ độc thân vui vẻ và quyến rũ - Ảnh: mTime

Với kinh phí 75 triệu nhân dân tệ (khoảng 11,9 triệu USD), Love được nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn Nữu Thừa Thạch.

Ngoài Triệu Vy, phim còn còn sự góp mặt của nhiều diễn viên tên tuổi khác như Thư Kỳ, Nguyễn Kinh Thiên, Bành Vu Yến, Triệu Hựu Đình.

Phim sẽ ra mắt khán giả vào dịp lễ tình nhân năm nay.

Bên cạnh Love, Triệu Vy cũng vừa hoàn thành xong phần hai siêu phẩm Họa bì. Sắp tới nữ diễn viên này sẽ tạm gác lại sự nghiệp diễn xuất để tập trung vào To our youth that is fading away - bộ phim đầu tay do cô làm đạo diễn. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách của nhà văn Tân Di Ổ. Tại Việt Nam cuốn sách được công chúng biết đến qua tên Anh có thích nước Mỹ không?

NGUYÊN PHẠM (Theo CRI)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên