04/04/2013 17:55 GMT+7

Triển lãm quốc tế thiết bị ngành ảnh: nhiều "đồ chơi xịn"

THANH TRỰC
THANH TRỰC

TTO - Nhiều "đồ chơi" cho máy ảnh và thiết bị ngành ảnh có mặt ở triển lãm "Vietnam Int'l Digital Photo & Sign Show 2013" khai mạc sáng 4-4 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC, Q.7, TP.HCM).

FzLMlu0A.jpgPhóng to
Các loại máy ảnh Canon và phụ kiện gồm các ống kính đi kèm được trưng bày tại triển lãm - Ảnh: T.Trực

Triển lãm phân làm hai hạng mục: Thiết bị ngành ảnh và Bảng biển quảng cáo, quy tụ nhiều công ty tên tuổi trong các lĩnh vực như Samsung, Canon, Rodenstock, Pixma, Tamron, Front Porch Digital International, Dolby, Cơn Bão Số cùng nhiều câu lạc bộ nhiếp ảnh nổi tiếng trong nước tham dự gồm VNPhoto, NikonVN, Teen Photo...

Triển lãm quốc tế về thiết bị ngành ảnh và bảng quảng cáo kỹ thuật số (Vietnam Int'l Digital Photo & Sign Show 2013) diễn ra từ ngày 4 đến 7-4-2013 tại Trung tâm hội chợ & triển lãm Sài Gòn (SECC, Q.7, TP.HCM). Vào cửa miễn phí.

Ngoài các gian hàng về máy ảnh và phụ kiện, một số gian hàng trình diễn cho khách tham quan trải nghiệm các thiết bị nghe nhìn cao cấp như rạp chiếu phim 3D tại gia, các dạng máy chiếu và màn chiếu hỗ trợ hình ảnh độ nét cao (Full-HD), hệ thống chiếu sáng cho các studio ảnh...

Anh Nguyễn Tường Minh (Công ty Cơn Bão Số) cho biết "xu hướng giải trí xem phim với đầu phát HD đã dần được thay thế bởi phòng chiếu phim tại gia. Người tiêu dùng chuộng màn hình kích cỡ lớn và độ phân giải cao, các máy chiếu đời mới đều đã đáp ứng được yêu cầu này, đa dạng về chủng loại cũng như giá cả. Do đó, phòng chiếu phim tại gia sẽ là xu hướng giải trí phổ biến trong năm nay".

Về phía người tiêu dùng, anh Phạm Hùng Cường (Q.5, TP.HCM), một khách tham quan triển lãm, chia sẻ "tôi đến triển lãm để tìm mua thêm mấy loại đồ chơi cho chiếc máy ảnh DSLR Canon mới mua nhưng lại bị thu hút bởi mấy dạng máy ảnh mirror-less (không gương lật) và máy ảnh thông minh (Smart Camera)".

l54zDBtv.jpgPhóng to
Khách tham quan trải nghiệm sản phẩm tại gian hàng Canon - Ảnh: T.Trực
KgdPCwtp.jpgPhóng to
Ống kính (lens) Rodenstock HR Digaron 5,6/90mm có mặt tại triển lãm - Ảnh: T.Trực
eHLW2Bjo.jpgPhóng to
Khách tham quan trải nghiệm ống kính tele cao cấp cùng các loại chân đế (tripod) đi kèm - Ảnh: T.Trực
TO8UA46k.jpgPhóng to
Khách tham quan chọn lựa các loại phụ kiện gồm chân đế, balô, thẻ nhớ, đèn flash... tại triển lãm - Ảnh: T.Trực
THANH TRỰC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên