10/05/2013 22:23 GMT+7

Triển lãm ảnh huyền thoại Brigitte Bardot

Q.THI
Q.THI

TTO - Gần 30 bức ảnh chưa từng công bố của huyền thoại điện ảnh Pháp Brigitte Bardot được trưng bày trong triển lãm Brigitte Bardot - Một huyền thoại (BB Forever - Brigitte Bardot, La Legend) tại khách sạn Sofitel Saigon Plaza (17 Lê Duẩn, TP.HCM) từ ngày 10-5 đến 10-7.

GYmVaHEn.jpgPhóng to
Một bức ảnh về đời thường của BB tại triển lãm
0KFjFU1x.jpgPhóng to
Một bức ảnh của BB tại triển lãm
hAH1S2ts.jpgPhóng to
Brigitte Bardot với phong cách của Marilyn Monroe - Ảnh tại triển lãm

Bộ sưu tập ảnh là những câu chuyện sinh động, khắc họa những giây phút hiếm có trong đời thường và sự nghiệp của nữ minh tinh huyền thoại người Pháp.

Từng được triển lãm tại các khách sạn Sofitel ở Mỹ trong suốt tuần lễ trao giải Oscar 2012, sau đó Brigitte Bardot - Một huyền thoại tiếp tục được triển lãm tại khách sạn Sofitel của tám thành phố châu Á, trong đó có TP.HCM.

Từng tham gia 48 bộ phim, Brigitte Bardot (còn được gọi trìu mến là cô đào BB) là biểu tượng nữ tính, ngôi sao quốc tế có ảnh hưởng lớn những năm 1950-1970, được xem là nàng thơ của nhiều nghệ sĩ thời kỳ này. Sau khi giải nghệ năm 1973, Brigitte Bardot cống hiến đời mình cho các hoạt động bảo vệ động vật và sáng lập tổ chức từ thiện Brigitte Bardot Foundation.

Ban tổ chức triển lãm đã đánh giá về Brigitte Bardot: "Người mà trong suốt sự nghiệp của mình đã tạo nên sự đặc biệt bởi vẻ đẹp, sự nữ tính và một thái độ sống tích cực. Bà không chỉ là một huyền thoại, hình ảnh quyến rũ mà còn hiện thân cho sự giải phóng phụ nữ!".

Q.THI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên