15/02/2017 13:45 GMT+7

'Treo' mình trên nhà chọc trời, người mẫu Nga bị phản ứng

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Người mẫu Nga Viktoria Odintsova đang bị phản ứng mạnh sau khi đăng hình cô treo mình trên một tòa nhà chọc trời ở Dubai mà không có thiết bị an toàn.

Tấm hình khiến người mẫu Viktoria Odintsova bị chỉ trích - Ảnh: Instagram
Tấm hình được đăng trên tài khoản cá nhân của người mẫu Viktoria Odintsova - Ảnh: Instagram

Theo RT ngày 14-2, cô Odintsova, 22 tuổi, đã "khoe" ảnh chụp và video treo mình trên một tòa nhà chọc trời ở Dubai lên tài khoản Instagram cá nhân và nhanh chóng thu hút hơn 1 triệu lượt xem.

Tuy nhiên chỉ có một số người tỏ ra ấn tượng với hành động này của cô, số còn lại cho rằng cô quá coi thường sinh mạng mình và thiếu suy nghĩ khi liều lĩnh như vậy.

"Một ví dụ rất xấu cho giới trẻ", "Thật là ngớ ngẩn, tôi không còn lời nào để nói. Trông cứ như mấy đứa nhóc 11 tuổi muốn gây chú ý bằng mọi giá"... nhiều người viết.

"Điên rồ! Chúa trời đã ban cho cô vẻ đẹp, nhưng có vẻ ngài đã quên tặng não cho cô", người khác chỉ trích.

Trong một bài viết gần đây, Odintsova thú nhận cô "không thể tin nổi mình đã làm điều đó". "Mỗi lần xem lại video, lòng bàn tay tôi lại đổ mồ hôi", cô viết.

Khoe ảnh ở những nơi nguy hiểm đang là trào lưu của một số bạn trẻ, tuy nhiên hành động này bị nhiều người chỉ trích là điên rồ và nêu gương xấu cho đối tượng thanh thiếu niên.

Năm ngoái, dân mạng từng "dậy sóng" sau khi một cô gái người Nga tên Angela Nikolau, 23 tuổi, đăng loạt ảnh selfie ở những nơi cao chót vót

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên