31/03/2014 10:42 GMT+7

Trao học bổng, tặng xe đạp trong Ngày hội tri ân khách hàng

PV
PV

TTO - Ngày 30-3, công ty BHNT Prudential tổ chức ngày Hội tri ân khách hàng tại Khách sạn Victory quận 3, TP.HCM với sự tham dự của 250 khách hàng.

Chương trình bao gồm cập nhật các thông tin về dịch vụ mới và ưu đãi cho khách hàng Prudential cũng như kết quả kinh doanh trong năm vừa qua.

DTQs8Xjb.jpgPhóng to
Prudential tại TP.HCM cùng phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Phú Nhuận tổ chức trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó, học giỏi trên địa bàn quận, mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng

Nhân dịp này, Prudential tại TP.HCM cùng phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Phú Nhuận tổ chức trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó, học giỏi trên địa bàn quận, mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng.

Ngày hội tri ân khách hàng cũng đã được tổ chức tại quận Thủ Đức TP.HCM vào ngày 15-3 vừa qua. Công ty cũng đã trao 20 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. Đây là hoạt động “Vì sự phát triển của cộng đồng Việt Nam” do Prudential thông qua Quỹ Prudence tài trợ để giúp các em học sinh nghèo hiếu học có thêm điều kiện vươn lên trong học tập.

Từ đầu năm đến nay đã có 45 ngày hội được tổ chức với hơn 9.000 khách hàng tham dự. Ngoài học bổng, các ngày hội còn trao tặng xe đạp, khám và tặng thuốc miễn phí cho HS, bà con khó khăn.

Được biết, tháng 3 vừa qua Prudential cũng đã trao thẻ bảo hiểm y tế cho người dân quận Tân Phú, Cần Giờ và tầm sóat ung thư (TSUT) cho chị em phụ nữ huyện Nhà Bè. Chương trình nằm trong kế hoạch hỗ trợ chăm sóc y tế cho người nghèo bao gồm việc tặng 2.500 thẻ bảo hiểm y tế cho hộ cận nghèo, 1.000 ca TSUT miễn phí cho phụ nữ huyện Nhà Bè, Hóc Môn và Bình Chánh. Tổng giá trị tài trợ cho chương trình y tế này là 741 triệu đồng bao gồm: trao tặng thẻ bảo hiểm y tế, tầm soát ung thư, phát thuốc, tặng quà và hỗ trợ chi phí phẫu thuật điều trị cho chị em phụ nữ.

PV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên