10/08/2011 19:48 GMT+7

Trao học bổng "Sức sống biển đảo" cho 27 HS Phú Quý

DUY THANH - VĂN KỲ
DUY THANH - VĂN KỲ

TTO - Chiều ngày 10-8, báo Tuổi Trẻ phối hợp với Huyện đoàn Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) trao học bổng “Sức sống biển đảo” cho 27 học sinh THCS, THPT ở huyện đảo này.

855mbGX4.jpgPhóng to
Đại diện báo Tuổi Trẻ trao học bổng cho các học sinh THPT ở huyện đảo Phú Quý - Ảnh: Duy Thanh

Đây là số học bổng của chương trình “Sức sống biển đảo” lần thứ 2 (do Công ty cổ phần Đức Khải tài trợ) dành cho 176 học sinh THCS, THPT vượt khó học khá giỏi ở vùng biển, đảo bốn tỉnh Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận và Bình Thuận, được trao ngày 21-7 tại TP Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên). Do thời tiết bất lợi nên vào thời điểm trên, 27 học sinh ở huyện đảo Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) không thể vào đất liền để đến tỉnh Phú Yên nhận học bổng được.

Phát biểu tại buổi trao học bổng, ông Mạc Đăng Linh - phó chủ tịch UBND huyện đảo Phú Quý - bày tỏ xúc động khi đoàn công tác của báo Tuổi Trẻ đã vượt gần 120km đường biển để đến đảo trao học bổng “Sức sống biển, đảo” đến tận tay 27 học sinh ở đây.

Ông Linh nói: “Học bổng này của báo Tuổi Trẻ không chỉ là nguồn động viên, cổ vũ cho 27 học sinh nghèo khó ở huyện đảo Phú Quý tiếp tục có điều kiện đến trường, mà còn là sự khích lệ lớn cho phong trào xây dựng xã hội học tập ở huyện đảo còn nhiều khó khăn này”.

DUY THANH - VĂN KỲ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên