13/06/2007 06:38 GMT+7

Trang điểm... xe máy, laptop

VŨ NHẬT KHANH
VŨ NHẬT KHANH

TT - Nhóm Kzak được giới trẻ Hà thành truyền tai nhau như là những người mà họ tin tưởng nhất để “make up” cho những vật dụng đắt tiền của mình.

szna5kG5.jpgPhóng to

Một thành viên của nhóm Kzak đang thực hiện một công đoạn cho sản phẩm...

Những chàng trai thuộc thế hệ 8X: Tuấn Hùng, Trịnh Anh, Đức Hải và Hồng Quang đang mong mỏi đưa nghệ thuật vẽ airbrush (vẽ phun sơn) đến với giới trẻ một cách ấn tượng và thuyết phục nhất!

Airbrush là một môn nghệ thuật không mới với thế giới. Đó là một phương pháp vẽ được thực hiện hoàn toàn thủ công và đòi hỏi óc tưởng tượng mãnh liệt.

Sau khi xem chương trình về American Chooper, tay độ xe nổi tiếng nhất nước Mỹ trên kênh Discovery và trên cả Internet, Tuấn Hùng nảy ra ý tưởng và Kzak đã ra đời gồm năm chàng trai cùng niềm đam mê môn nghệ thuật này.

Kzak khởi đầu rất khó khăn. Đầu tiên là ở VN còn ít người biết tới airbrush. Tiếp đến là nguyên liệu: khi tất cả đều là con số không thì họ bắt buộc phải mày mò tự làm lấy tất cả. Miếng bìa giấy, cái lông gà hay nắp phích nước đều được họ tận dụng triệt để.

Kzak đã quyết định xuất ngoại để học nghề và tìm mua dụng cụ. Chính sự ủng hộ của gia đình đã giúp Kzak vượt qua được những trở ngại ban đầu và thành công dần đến với họ sau hai năm học tập miệt mài.

4xdDnCV5.jpgPhóng to
và một chiếc xe sau khi được “trang điểm” - Ảnh: CTV

Chỉ nghe đến những vật dụng mà Kzak muốn “phun sơn”, ai cũng phải thốt lên: quá phiêu! Đó chính là xe máy, máy vi tính để bàn và laptop. Nhóm còn có ý định thực hiện cả trên điện thoại di động. Toàn là những vật dụng mà các bạn trẻ “nâng như nâng trứng”, chỉ cần sơ suất một chút thôi, không những bao nhiêu công sức đổ sông đổ biển mà còn có nguy cơ phải... đền bù thiệt hại nữa!

Thế nên, khi đã bắt tay vào công việc là các thành viên phải tập trung cao độ, thật tỉ mẩn và không được sai sót bất cứ chi tiết nào.

Từ sản phẩm đầu tiên thực hiện trên chiếc xe máy của một người bạn, đến nay Kzak đã thực hiện khá nhiều sản phẩm, nhiều nhất là trên laptop.

VŨ NHẬT KHANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên