12/04/2016 16:28 GMT+7

Trận đấu có 6 thẻ đỏ

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Cuộc đụng độ giữa hai CLB Nadi FA (Fiji) và Kiwi FC (Samoa) ở bảng C Champions League Châu Đại Dương hôm 11-4 đã trở thành một trong những trận đấu hi hữu của bóng đá thế giới khi hai đội rời sân với 6 chiếc thẻ đỏ chia đều cho mỗi bên.

Trọng tài "trút cơn mưa" thẻ đỏ xuống trận đấu giữa Nadi và Kiwi. Ảnh: Chụp màn hình

Video clip trận đấu có sáu thẻ đỏ giữa Nadi FA và Kiwi FC. Nguồn: Youtube 

Theo mô tả của Hãng tin AFP, trận đấu này diễn ra hết sức bình thường cho đến thời điểm cuối hiệp 1. Phút 41, hai cầu thủ Desmond Faauiaso (Kiwi) và Waisake Tabucava (Nadi) đã lao vào nhau ẩu đả sau một pha va chạm không bóng. Trọng tài điều khiển trận này là ông George Time (Quần đảo Solomon) đã rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu hai cầu thủ này.

Đến phút 81, Eliki Ravoisai (Nadi) và Lionel Taylor (Kiwi) lại lao vào nhau ẩu đả trong một pha tranh bóng cuối đường biên ngang. Thủ môn Vereti Dickson (Nadi) đã lao từ khung thành ra tấn công Lionel Taylor để trả đũa cho đồng đội. Hệ quả là cả hai cầu thủ này bị trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp và đuổi khỏi sân.

Chưa dừng lại ở đó, những phút cuối trận đấu, lần lượt Lawrie Letutusa (Kiwi) và Napolioni Qasevakatini (Nadi) bị truất quyền thi đấu sau khi nhận thẻ vàng thứ 2. Trong đó, Letutusa phạm lỗi thô bạo với cầu thủ Nadi trong khi Qasevakatini đá bóng khi có hiệu lệnh tạm ngưng trận đấu của trọng tài. Trận đấu kết thúc khi mỗi bên còn 8 cầu thủ và kết quả chung cuộc: Nadi đá bại Kiwi 4-3.

Dù trận đấu này có đến 6 thẻ đỏ nhưng đây vẫn chưa phải là kỉ lục trong làng bóng đá thế giới. Theo thống kê, trận đấu bóng đá đang nắm giữ kỉ lục về số thẻ đỏ ở Giải hạng năm Argentina khi trọng tài đã phải rút đến...36 thẻ đỏ dành cho cầu thủ hai đội.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Nadi xứ Kiwi Samoa