01/11/2015 08:55 GMT+7

Trải nghiệm với thời trang Nhật ngày 14-11

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Bắt đầu từ hôm nay, độc giả có thể đăng ký nhận vé mời để tham gia chương trình Feel Japan with Kilala 2015 được tổ chức ngày 14-11 tại Gem Center TP.HCM với nhiều hoạt động phong phú về thời trang, ẩm thực và tiêu dùng Nhật Bản.

Sinh năm 1993, nữ ca sĩ trẻ Erica của nhóm Draft King có giọng hát đầy nội lực và kỹ năng trình diễn live tốt. Cô sẽ đến Việt Nam để tham gia chương trình lần này - Ảnh: KILALA

Độc giả tham gia chương trình sẽ có cơ hội được dùng thử, mua sắm các sản phẩm chất lượng từ 24 thương hiệu tiêu dùng uy tín của Nhật Bản, xem trình diễn thời trang của các nhãn hiệu Nhật rất được ưa chuộng trên thế giới (hiện chưa có mặt tại Việt Nam). Buổi trình diễn thời trang còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Nhật Bản Erica (thành viên ban nhạc Draft King) và nam ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Riêng với chương trình ẩm thực (được hỗ trợ bởi Bộ Nông nghiệp, lâm nghiệp và ngư nghiệp Nhật Bản - MAFF), khách mời không chỉ được hướng dẫn thực hiện một số món Nhật đơn giản, giới thiệu về văn hóa Bento từ hai chuyên gia ẩm thực đến từ Nhật Bản, mà còn được thưởng thức tại chỗ một số món ăn quen thuộc của Nhật như onigiri, karaage...

Với số lượng vé mời hạn chế (khoảng 500 vé) cho hai chương trình trình diễn thời trang và trải nghiệm ẩm thực, độc giả có thể lên website www.kilala.vn/le-hoi-kilala-2015.html để đăng ký nhận vé. 

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên