07/05/2015 08:00 GMT+7

​Vì sao phải trải nghiệm Singapore về đêm một lần trong đời?

KD
KD

Khi ánh mặt trời dần tắt cũng là lúc Singapore khoác lên mình một tấm áo lung linh, huyền ảo và rực rỡ về đêm, có thể làm choáng ngợp và say đắm bất kỳ kẻ lãng du nào lần đầu được nhìn ngắm khung cảnh này. 

Du khách sẽ được hòa mình vào cuộc sống về đêm sôi động, hiện đại và nhộn nhịp bậc nhất châu Á, với những lựa chọn giải trí về đêm đa dạng và những cuộc vui bất tận.

Thiên đường mua sắm về đêm nhộn nhịp bậc nhất thế giới

Hãy trải nghiệm những khu phố và trung tâm mua sắm sôi động, phong phú bậc nhất thế giới tại Singapore, nơi bạn có thể tự do khám phá và thỏa mãn mọi nhu cầu và phong cách thời trang của mình.

Để tìm kiếm những xu hướng thời trang mới nhất, hãy đến đại lộ Orchard. Với chiều dài khoảng 2,2km, đại lộ Orchard lộng lẫy và tráng lệ được bao quanh bởi các khu mua sắm nổi tiếng, như Takashimaya, ION Orchard, Somerset…, cùng với các nhà hàng và khách sạn hiện đại, nhộn nhịp.

Khu mua sắm này có thể đáp ứng bất kỳ  sở thích hay khả năng tài chính nào của khách hàng - từ các thương hiệu nổi tiếng đến bình dân, từ các nhà hàng sang trọng đến các tiệm thức ăn nhanh giá rẻ. Bên cạnh đó, khi đi bộ dọc trên con đường nhộn nhịp này, bạn có thể thưởng thức những tiết mục trình diễn ca nhạc của các ban nhạc và nghệ sỹ đường phố đầy thú vị và sôi động.

Được mệnh danh là thiên đường mua sắm, đại lộ Orchard là điểm đến không thể bỏ qua cho bất kỳ tín đồ mua sắm nào.

Ngoài ra, bạn có thể đến những khu mua sắm cũng nổi tiếng không kém như Bugis Junction, Bugis+, trung tâm mua sắm Suntec City…Nếu bạn yêu thích các món đồ lưu niệm hay thủ công đậm chất văn hóa, khu Kampong Glam, khu Little India và Chinatown là những địa điểm lý tưởng cho bạn lựa chọn.

Các cửa hàng tại Singapore mở cửa từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối hàng  ngày, Hãy tranh thủ thời gian ghé qua trong chuyến hành trình của bạn nhé.

Clark Quay – nơi không thể không đến cho những tín đồ của tiệc tùng và ẩm thực

Các con đường đổ về Clark Quay tấp nập từ lúc 8h tối, những tuyến tàu điện ngầm và xe buýt luôn chật ních người.

Nhìn từ xa, Clark Quay trông như một bức tranh tuyệt đẹp, sinh động và đầy màu sắc, với dòng sông êm ả chạy dọc kế bên, càng làm cho bức tranh thêm phần lung linh, huyền ảo. Tại đây, du khách có thể tìm thấy vô số nhà hàng, quán cafe sành điệu, câu lạc bộ jazz, quán bar, quán bia ngoài trời và nhiều hơn thế nữa. Có rất nhiều câu lạc bộ đêm cho những ai yêu thích tiệc tùng; nhiều quán bar và nhà hàng sang trọng cho những người sành điệu; và các khu vui chơi giải trí cho những người yêu không khí sôi nổi, náo nhiệt.

Đừng quên tham gia vào chuyến du ngoạn bằng thuyền trên sông với Singapore River Cruise. Ngồi trên thuyền, du khách sẽ được tận hưởng những làn gió mát rượi nhè nhẹ thổi, và cảm nhận vẻ đẹp quyến rủ, lung linh và tráng lệ về đêm của đất nước Singapore, cũng như cùng tìm hiểu về lịch sự của Singapore qua phần thuyết minh hướng dẫn tự động trên tàu.

Chiêm ngưỡng toàn cảnh Singapore về đêm trên vòng quay khổng lồ Singapore Flyer

Nếu bạn muốn có một không gian yên tĩnh, lãng mạn với ánh nến lung linh, và tay trong tay cùng người mình yêu ngắm nhìn Singapore huyền ảo về đêm thì vòng quay Singapore Flyer sẽ là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Với độ cao 165 mét, vòng quay sẽ đem lại cho du khách cảm giác cực kỳ thích thú khi bước vào một trong 28 buồng kính đầy đủ máy lạnh của vòng quay, và trải nghiệm hành trình dài 30 phút tuyệt vời.

Du khách có thể thả tầm mắt ngắm nhìn những công trình, thắng cảnh lịch sử, mang tính biểu tượng của Singapore từ vịnh Marina Bay đến sông Singapore, như Raffles Place, công viên sư tử Merlion Park, Empress Place và Padang… Giá vé tham quan thường là 33 SGD, nếu có thẻ lên máy bay của hãng Tigerair, bạn sẽ chỉ phải trả 31,35 SGD.

Hãy đến và cảm nhận cuộc sống về đêm tại Singapore một lần trong đời, nó sẽ thực sự cuốn hút bạn đấy. Điều đặc biệt tại Singapore là vấn đề an ninh được kiểm soát rất chặt chẽ, vì thế bạn sẽ không phải lo sợ về vấn đề an ninh khi đi chơi đêm ở đây.

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của đảo quốc, du khách đến Singapore sẽ được tham gia vào chương trình khuyến mãi tích dấu đổi quà do Tổng Cục Du Lịch Singapore và hãng hàng không Tigerair phối hợp tổ chức.

Mang tên Singapore Superpass, du khách có thể tự in ra hoặc đến nhận trực tiếp bản in sẵn của cuốn hộ chiếu “Singapore Superpass” tại văn phòng đại diện Singapore Tourism Board, số 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM hoặc 92 Lê Duẩn, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo đó, khi mua sắm hoặc tham quan tại các địa điểm trong chương trình, du khách có thể tích lũy những dấu đóng trên hộ chiếu hoặc giữ lại hóa đơn mua hàng và sử dụng dịch vụ để đổi lấy những món quà hấp dẫn.

Ngoài ra, với thẻ lên máy bay của Tigerair, du khách có thể tận hưởng hàng loạt ưu đãi giảm giá đặc biệt khi mua sắm, ăn uống và giải trí tại Singapore.

Để biết thêm thông tin, vui lòng tìm hiểu thêm tại website: www.tigerair.com/vn/yoursingapore. 

KD
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên