22/01/2015 08:00 GMT+7

Du thuyền tháng 2 - nhân 2 lợi ích

TTO
TTO

TTO - Là đối tác chiến lược của tập đoàn tàu biển hàng đầu thế giới Royal Caribbean, One Travel International hân hạnh mang đến tour du thuyền 5 sao với giá vô cùng hợp lý cho du khách Việt Nam.

Chuẩn bị dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 nhiều niềm vui, ngoài những tour du thuyền khởi hành vào những ngày ngay dịp tết, One Travel International xin giới thiệu ba tour du thuyền 5 sao Royal Caribbean sẽ khởi hành đầu tháng 2-2015 (tháng chạp âl - trước Tết Nguyên đán Ất Mùi) với lợi ích nhân 2 đầy hấp dẫn.

Quý khách sẽ được hưởng mức giá vô cùng tiết kiệm, giảm ngay 6 triệu đồng cho tour đi ngày 2-2, 6-2 & 11-2-2015 + ưu đãi 2 triệu đồng cho lần đi tour du thuyền bất kỳ khác trong năm 2015.

Ngày nay, khi đa số người Việt vẫn còn nghĩ rằng những chiếc du thuyền khổng lồ với sức chứa hàng ngàn người chỉ thấy trên những bộ phim điện ảnh thì với sự phát triển của ngành du lịch tàu biển hiện nay, Việt Nam đã hân hạnh chào đón sự du nhập của tập đoàn tàu biển hàng đầu thế giới Royal Caribbean.

Là đối tác chiến lược của Royal Caribbean, One Travel International hân hạnh mang đến tour du thuyền 5 sao với giá vô cùng hợp lý cho du khách Việt, tạo điều kiện cho mọi người đều có thể cùng nhau trải nghiệm những chuyến du lịch với nhiều tiện nghi sang trọng, đồng thời tận hưởng các dịch vụ cao cấp trên du thuyền 5 sao.

Tất cả đã không còn là giấc mơ xa vời nữa, sao bạn không nhân cơ hội này hãy tự mình khám phá?

Tour đỉnh

Royal Caribbean là tập đoàn sở hữu hàng loạt siêu du thuyền đi khắp nơi trên thế giới. Thiết kế có tính đột phá và đi đầu trong dịch vụ du thuyền, Royal Caribbean với các tiện ích giải trí đẳng cấp 5 sao sẽ đưa du khách vượt đại dương tham quan các cảng biển vô cùng xinh đẹp, các địa danh du lịch nổi tiếng, sầm uất hay những phong cảnh thiên nhiên thơ mộng và quyến rũ. 

Bước lên du thuyền, du khách sẽ choáng ngợp khi chứng kiến một “ốc đảo 5 sao” trên đại dương với hàng trăm dịch vụ vui chơi giải trí vô cùng đẳng cấp và hoàn toàn miễn phí.

Thưởng lãm những đêm đại nhạc hội hoành tráng, những vở nhạc kịch, giao hưởng kinh điển ngay trên du thuyền sẽ cho du khách cảm giác như đang lạc bước vào một đại gia đình hoàng gia và xa hoa bậc nhất. 

Nếu các quý ông được thoải mái tiêu khiển với sòng bạc hoàng gia nổi tiếng Casino Royale - nơi được mệnh danh là "Las Vegas thu nhỏ", thì thiên đường dành cho phái yếu lại là đại lộ Promenade với các cửa hàng mua sắm có thương hiệu hàng đầu thế giới, quán bar theo phong cách châu Âu hay khu sauna, spa chăm sóc sắc đẹp cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Du thuyền cập cảng cũng là lúc du khách thỏa sức khám phá: Singapore - một trong những quốc gia sạch nhất thế giới với hàng nghìn loài hoa và cây cảnh khắp các góc đường, Malaysia - đắm mình cùng hòn đảo xinh đẹp Langkawi với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, Penang với khu đền chùa lớn nhất Đông Nam Á; Thái Lan - những bãi biển dài xinh đẹp cùng dải cát trắng mịn của thiên đường nghỉ dưỡng Phuket đầy thơ mộng và yên bình.

Giá độc

Với tất cả những điều tuyệt vời mà một tour du thuyền 5 sao mang lại cho du khách, nhân dịp năm mới One Travel International xin giới thiệu chùm tour có mức giá “không thể tốt hơn” cho du khách.

Với ba mệnh giá: “Trải nghiệm đẳng cấp hoàng gia”; “Tự do khám phá” và "Tận hưởng dịch vụ trọn gói”, quý khách hàng sẽ yên tâm nhận được mức giá phù hợp với nhu cầu du lịch của mình nhất.

Với tiêu chí đem đến cho người Việt những chuyến du lịch mang tầm vóc quốc tế, One Travel International luôn sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ và tư vấn cho quý khách, giúp quý khách có được chuyến du lịch vừa đẳng cấp vừa hợp với túi tiền.

Hãy cùng chúng tôi tham gia ngay các tour du thuyền 5 sao trong tháng 2-2015 để tự mình trải nghiệm và kiểm chứng. Cơ hội đi du thuyền đẳng cấp 5 sao với giá cực sốc và cùng tích lũy tài khoản trong “Ngân hàng du lịch One Travel” đang chờ quý khách đăng ký.

Tour du thuyền khuyến mãi:

Singapore - Malaysia (5N): Singapore - Kuala Lumpur - Langkawi - Singapore. Khởi hành: 2-2-2015. Giá: 8,9/ 14,5 / 17,6 triệu đồng

Singapore - Malaysia - Thái Lan (6N): Singapore - Kuala Lumpur - Langkawi - Phuket - Singapore. Khởi hành: 6-2-2015. Giá: 11 / 16,5 / 20,6 triệu đồng 

(8N): Singapore - Bangkok - TP.Hồ Chí Minh - Singapore. Khởi hành: 11-2-2015. Giá: 10,4 / 14,4 / 18,7 triệu đồng

Thông tin liên hệ:

Công ty Du lịch One Travel International

Hotline: 0925 122 122, Tổng đài du lịch: 1900 1848, Trụ sở chính: 96 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP. Hồ Chí Minh ĐT: (84.8) 39 201 201  -  Fax: (08) 39 207 967

Chi nhánh Phú Mỹ Hưng: 

SE3-1 Mỹ Khánh 3, Q.7, TP. Hồ Chí Minh ĐT: (84.8) 5412 1168 - Fax: (84.8) 5412 1907   
Email: info@thegioidulich.com 
Website: www.thegioidulich.com

Liên hệ đăng bài PR giới thiệu tour:

DĐ: 0906.62.3437 – Phước Lộc – phụ trách chuyên trang du lịch.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên