09/11/2016 08:35 GMT+7

​Trải nghiệm Hàn Quốc – Nhật Bản theo tiêu chuẩn đỉnh cao

TUGO
TUGO

Tugo.com.vn giới thiệu tour trải nghiệm tour Hàn Quốc và tour Nhật Bản bằng siêu máy bay Boeing 787 của Hàng không 4 sao Vietnam Airlines.

Nội thất sang trọng bên trong máy bay Boeing 787

Với những thành công trong việc triển khai các thị trường chiến lược Hàn Quốc và Nhật Bản năm 2016, công ty du lịch Tugo tiếp tục đẩy mạnh và nâng cấp dịch vụ của mình lên một tiêu chuẩn mới, cao cấp hơn bằng việc hợp tác chiến lược với Vietnam Airlines.

Với tư cách là đối tác hàng không chiến lược của Tugo tại thị trường Đông Bắc Á, Vietnam Airlines sẽ cùng Tugo triển khai tổ chức "Năm du lịch Hàn Quốc- Nhật Bản với Vietnam Airlines 2017" nhằm đẩy mạnh hợp tác trong việc khai thác những thị trường mới, xây dựng các sản phẩm du lịch mới tới Hàn Quốc- Nhật Bản sử dụng các đường bay của Vietnam Airlines.

Du khách trải nghiệm mùa thu lá đỏ tại Hàn Quốc

Kể từ ngày 1/1/2017 - Công ty Du lịch Tugo - chính thức khởi hành chuyến du lịch trải nghiệm Hàn Quốc – Nhật Bản sử dụng siêu máy bay Boeing A787của hãng hàng không đạt chuẩn 4 sao Vietnam Airlines. Với giá siêu tiết kiệm chỉ với 9.990.000 vnd cho hành trình 4 ngày đầy thú vị tại xứ sở Kim Chi và 21.000.000 vnd cho hành trình 4 ngày tại xứ sở Hoa Anh Đào.

Sản phẩm mới hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách, bởi tính cạnh tranh cao về giá và chất lượng dịch vụ đẳng cấp, tạo được sự đa dạng cho thị trường tour Hàn Quốc – Nhật Bản trong năm 2017.

Du khách tham quan Nhật Bản cùng Tugo

Chỉ với một khoản chi phí hợp lý, du khách đã có thể dễ dàng khám phá “Xứ sở kim chi” Hàn Quốc và “xứ sở hoa anh đào” Nhật Bản trong 4 ngày. Hàn Quốc- Nhật Bản  nổi tiếng với những thành phố không ngủ được kết hợp hài hòa, giao thoa giữa các yếu tố truyền thống lâu đời và cuộc sống hiện đại cùng song song tồn tại sau hàng trăm năm lịch sử.

Tiếp nối hành trình, du khách còn được tham quan các địa danh nổi tiếng trải dài trên khắp Hàn Quốc - Nhật Bản. Ngoài ra, ẩm thực và văn hóa địa phương cũng là một điểm nhấn qua trọng trong chyến đi, du khách khi tham gia tour của Tugo sẽ có cơ hội trải nghiệm đẩy đủ những điều tuyệt vời nhất .

Ẩm thực Hàn Quốc làm say đắm nhiều thực khách
Du khách trải nghiệm tắm Onsen tại Nhật

Đặc biệt, đường tour mới này có nhiều ngày khởi hành để lựa chọn, bao gồm dịp khởi hành mùa Lễ Giáng sinh 22/12, mùa thu lá đỏ, mùa hoa anh đào và nhiều phần quà du lịch hấp dẫn dành tặng khách mua tour dịp này.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trung tâm Lữ hành Quốc tế Tugo

123 Lý Tự Trọng, f. Bến Thành, Quận 1. | 259 Lê Thánh Tôn, f. Bến Thành, Quận 1

Điện thoại: 1900 5555 43 | 0838229545 | 0838275709

Webiste: www.tugo.com.vn.

TUGO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên