07/01/2013 08:09 GMT+7

Tour khuyến mãi vẫn hút khách

L.N.
L.N.

TT - Theo các công ty du lịch lữ hành tham gia chương trình khuyến mãi kích cầu của các hãng hàng không, trong tháng 12-2012 đã có 2.566 khách mua tour tham quan từ TP.HCM ra miền Bắc, miền Trung, Phú Quốc, Côn Đảo, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột bằng máy bay.

Ông Trần Thế Dũng, phó trưởng nhóm khuyến mãi kích cầu trong nước, cho biết đây là tháng có số lượng khách mua tour đông nhất trong suốt tám tháng triển khai, với số lượng tăng hơn 70% so với các tháng hè vốn là mùa kinh doanh cao điểm của du lịch nội địa. Các công ty tận dụng vé máy bay khuyến mãi vào giờ cuối của các hãng Vietnam Airlines, VietJet Air (chương trình kích cầu chấm dứt ngày 31-12-2012) nên nhiều tour trong nước đã giảm mạnh.

* Hãng hàng không tư nhân Air Mekong cho biết sẽ tăng thêm các chuyến bay tăng cường trong dịp tết và tiếp tục bán vé bay tết đợt 3. Theo đó, các chuyến bay giữa TP.HCM - Quy Nhơn sẽ tăng 98 chuyến, trong tuần cao điểm trước và sau tết mỗi ngày tăng 4-8 chuyến bay so với ngày thường. Đường bay từ TP.HCM đến Buôn Ma Thuột, Pleiku tăng hơn 200 chuyến, giai đoạn tết tăng 4-6 chuyến bay hằng ngày. Các đường bay du lịch từ Hà Nội bay thẳng Phú Quốc, Côn Đảo và từ TP.HCM đến Phú Quốc, Côn Đảo cũng được tăng cường cho giai đoạn tết.

L.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên