29/03/2012 08:32 GMT+7

Tổng bí thư làm việc với Hội đồng lý luận trung ương

TTXVN
TTXVN

TT - Chiều 28-3, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tới thăm, làm việc với Thường trực Hội đồng lý luận trung ương. Phát biểu kết luận, Tổng bí thư hoan nghênh và đánh giá cao Hội đồng lý luận trung ương nhiệm kỳ 2011-2015 trong một thời gian ngắn đã nỗ lực triển khai có kết quả nhiều hoạt động quan trọng, cả đối nội và đối ngoại, trực tiếp nghiên cứu cũng như tham gia nghiên cứu.

Về các nội dung công việc thời gian tới, Tổng bí thư nhấn mạnh trước hết hội đồng phải có đề tài tự nghiên cứu, chỉ đạo các chương trình nghiên cứu, đồng thời thu hút, chắt lọc các kết quả nghiên cứu của các cơ quan khác. Cùng với các đề tài nghiên cứu độc lập của hội đồng, cần chú ý thu hút, chắt lọc các kết quả nghiên cứu khác, tập trung vào những vấn đề mới cần quan tâm, thành tựu trong nước và thế giới, thiết thực phục vụ trung ương, Bộ Chính trị.

Tổng bí thư lưu ý hội đồng cần sớm củng cố, kiện toàn tổ chức bộ máy, xây dựng cơ quan tiêu biểu, không khí làm việc thoải mái, thẳng thắn, hiệu quả, tập trung tinh lực cho công tác, tổ chức lại cách thức làm việc...

TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên