Thứ 6, ngày 7 tháng 10 năm 2022

Tokyo Metro quảng bá du lịch Nhật Bản tại Việt Nam

30/03/2018 20:00 GMT+7

Ngày 27-3-2018 vừa qua, công ty Tokyo Metro đã tổ chức họp báo giới thiệu chiến dịch "Let "Tokyo Metro" Lead you across TOKYO" nhằm quảng bá du lịch Nhật Bản tại Việt Nam, khuyến khích du khách Việt sử dụng tàu điện ngầm Tokyo Metro khi đến Nhật Bản.

Chiến dịch quảng bá cuả công ty có trụ sở chính: Taito-ku, Tokyo, Giám đốc: Yamamura Akiyoshi dự kiến kéo dài từ tháng 3-2018 đến tháng 3-2019.

Tokyo Metro quảng bá du lịch Nhật Bản tại Việt Nam - Ảnh 1.

Cùng lịch sử phát triển hơn 90 năm, Tokyo Metro là hệ thống tàu điện ngầm lớn nhất Nhật Bản, với mạng lưới 9 tuyến đường phủ khắp lòng đất Tokyo. Tokyo Metro là phương tiện di chuyển được người bản địa cũng như khách nước ngoài sử dụng phổ biến nhất. Thoạt nhìn thì đây có vẻ là một hệ thống giao thông phức tạp, nhưng trên thực tế, hệ thống này sẽ giúp du khách đến được mọi ngóc ngách của Tokyo một cách nhanh chóng, đúng giờ, an toàn, tiết kiệm, và đặc biệt là cực kỳ dễ hiểu, dễ sử dụng.

Số lượng khách du lịch Việt Nam đến Nhật Bản năm 2017 đạt mức kỷ lục 308.900 người, có tốc độ tăng trưởng mạnh nhất trong số các quốc gia Đông Nam Á và xu hướng du lịch cá nhân tự do cũng ngày càng được quan tâm.

Ông Michiyoshi Hasegawa, Tổng Giám đốc công ty Việt Nam Tokyo Metro cho biết trong số các hoạt động kinh doanh tại Đông Nam Á, Tokyo Metro đặc biệt nỗ lực cho các hoạt động tại Việt Nam. Kể từ năm 2013, thông qua Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA), công ty Tokyo Metro đã nỗ lực trong hoạt động tăng cường chức năng giao thông đường sắt đô thị Việt Nam, thúc đẩy mối quan hệ ngoại giao Việt - Nhật, bao gồm hỗ trợ xây dựng, bảo dưỡng hệ thống đường sắt đô thị Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, thành lập công ty tư vấn đường sắt nước ngoài đầu tiên tại Hà Nội.

Tokyo Metro quảng bá du lịch Nhật Bản tại Việt Nam - Ảnh 2.

Ông Michiyoshi Hasegawa - Tổng Giám Đốc công ty Việt Nam Tokyo Metro, phát biểu tại họp báo

Được biết, nhân vật đại diện cho chiến dịch quảng bá Tokyo Metro tại Việt Nam chính là DORAEMON - chú mèo máy quen thuộc trong các TVC quảng cáo của công ty Tokyo Metro, và rất được yêu thích tại các quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam. Đồng hành cùng Tokyo Metro, DORAEMON sẽ đóng vai trò hướng dẫn, giới thiệu các hoạt động của Tokyo Metro trên toàn lãnh thổ Việt Nam, qua đó du khách có thể có được những trải nghiệm du lịch tuyệt vời bằng tàu điện ngầm Tokyo Metro tại Tokyo nói riêng và Nhật Bản nói chung.

Tokyo Metro quảng bá du lịch Nhật Bản tại Việt Nam - Ảnh 3.

Hiện nay, Việt Nam đang xúc tiến xây dựng nhiều tuyến tàu điện ngầm tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Do đó, đối với người Việt Nam, việc sử dụng tàu điện ngầm Tokyo Metro để tham quan Tokyo có thể được xem như một trải nghiệm trước tương lai vô cùng thú vị.

Một số hình ảnh tại buổi họp báo:

Tokyo Metro quảng bá du lịch Nhật Bản tại Việt Nam - Ảnh 4.

DORAEMON - đồng hành cùng Tokyo Metro, hướng dẫn và giới thiệu các hoạt động của Tokyo Metro tại Việt Nam

Tokyo Metro quảng bá du lịch Nhật Bản tại Việt Nam - Ảnh 5.

MC và Ca sĩ giao lưu với nhà báo

Tokyo Metro quảng bá du lịch Nhật Bản tại Việt Nam - Ảnh 6.

Đại diện của Tokyo Metro sau buổi họp báo

Tham gia theo các cách dưới đây:

(1) Tham gia Triển lãm tại Hội Chợ Triển Lãm Du Lịch Quốc Tế (20-03-2018 đến 01-04-2018) tại Trung tâm Triểm lãm quốc tế I.C.E Hanoi.

Giới thiệu thông tin du lịch Tokyo sử dụng tàu điện ngầm của công ty, giới thiệu vé tàu "Tokyo Subway Ticket" dành cho du khách nước ngoài.

(2) Lập tài khoản Facebook tiếng Việt, chia sẻ thông tin du lịch Tokyo với người Việt Nam https://www.facebook.com/tokyotrip.tokyometro.vn/

(3) Lập trang web quảng bá riêng bằng tiếng Việt: http://www.tokyometro.vn

DORAEMON hướng dẫn du lịch Tokyo bằng tàu điện ngầm Tokyo Metro, chia sẻ thông tin hoạt động của Tokyo Metro trong hỗ trợ xây dựng đường sắt đô thị Việt Nam.

(4) Chương trình bình chọn video "Tokyo Metro x Tokyo Trip" (dự kiến 9-2018)

Chiến dịch này đăng tải các đoạn video du lịch Tokyo bằng 9 tuyến tàu điện ngầm Tokyo Metro lên trang web quảng bá. Người xem sẽ bình chọn cho video mình muốn trải nghiệm nhất và nhận cơ hội du lịch Tokyo miễn phí.

THU THẢO
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận