09/01/2016 10:37 GMT+7

Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh thắng giải Ngôi sao xanh

HOÀNG LÊ
HOÀNG LÊ

TTO - Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh đoạt giải phim điện ảnh hay nhất giải Ngôi sao xanh 2015. Hai diễn viên nhí Trọng Khang và Thịnh Vinh của phim này cũng đoạt giải gương mặt điện ảnh triển vọng.

Đạo diễn Victor Vũ và 3 diễn viên nhí Thanh Mỹ - Trọng Khang - Thịnh Vinh nhận giải thưởng Phim điện ảnh hay nhất - Ảnh: Gia Tiến

Tiếp nối những giải thưởng, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh tiếp tục nhận được giải thưởng Phim điện ảnh hay nhất do hội động nghệ thuật bình chọn của giải thưởng Gương mặt điện ảnh và truyền hình hôm nay 2015- cúp Ngôi sao xanh. Lễ trao giải vừa diễn ra tối ngày 8-1 tại Nhà hát TP.HCM.

Hai diễn viên nhí Trọng Khang - Thịnh Vinh của phim này cũng đoạt giải gương mặt điện ảnh triển vọng.

Giải nam, nữ diễn viên xuất sắc nhất đều thuộc về hai diễn viên trong phim 12 chòm sao - vẽ đường cho yêu chạy: Bê Trần và Jun Vũ.

Giải sáng tạo xuất sắc nhất thuộc về quay phim Nguyễn Tranh thực hiện phim Quyên.

Cựu thành viên nhóm X5 Gil Lê trong phim Yêu với 340.670 lượt bình chọn và nam diễn viên Trần Bảo Sơn trong phim Quyên với 29.218 lượt bình chọn, đoạt giải thưởng nữ, nam diễn viên được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

Hai diễn viên nhí Trọng Khang- Thịnh Vinh của phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh đoạt giải gương mặt điện ảnh triển vọng - Ảnh: Gia Tiến
Jun Vũ và B Trần nhận Giải nam, nữ diễn viên xuất sắc nhất phim điện ảnh do hội đồng nghệ thuật bình chọn - Ảnh: Gia Tiến
Trần Bảo Sơn nhận Giải nam diễn viên xuất sắc nhất phim điện ảnh do khán giả bình chọn - Ảnh: Gia Tiến
Ca sĩ Văn Mai Hương biểu diễn ca khúc Mona Lisa tại lễ trao giải - Ảnh: Gia Tiến

Ở hạng mục phim truyền hình, kết quả giải do hội đồng nghệ thuật bình chọn như sau:

Giải nam, nữ diễn viên truyền hình dài tập đã thuộc về diễn viên Mạnh Hưng trong Hôn nhân trong ngõ hẹp và Thúy Hà trong phim Mưa bóng mây.

Phim truyền hình xuất sắc nhất là bộ phim Thời gian để yêu của đạo diễn Nhâm Minh Hiền.

Giải gương mặt truyền hình triển vọng là diễn viên Kiều My trong phim Hôn nhân trong ngõ hẹp.

Với tổng số lượt bình chọn 14.403, Bình Minh trong Thề không gục ngã đã đoạt giải Nam diễn viên được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

Trương Quỳnh Anh giành được chiến thắng Nữ diễn viên được yêu thích nhất cho vai diễn trong Thề không gục ngã và Hạnh phúc của người khác với tổng số lượt bình chọn 11.970.

Phim Việt Nam được yêu thích nhất là Hạnh phúc của người khác do đạo diễn Đinh Đức Liêm thực hiện, với tổng số lượt bình chọn 11,839.

Thúy Hà và Mạnh Hưng nhận Giải nam, nữ diễn viên truyền hình dài tập do hội đồng nghệ thuật bình chọn - Ảnh: Gia Tiến
Trương Quỳnh Anh nhận giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất cho vai diễn trong Thề không gục ngã và Hạnh phúc của người khác - Ảnh: Gia Tiến
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà biểu diễn ca khúc Xuân yêu thương tại lễ trao giải - Ảnh: Gia Tiến

* Cô dâu 8 tuổi: phim nước ngoài được yêu thích nhất

HOÀNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên