24/08/2017 15:00 GMT+7

Tiêu chuẩn an toàn - chìa khóa vàng cho thương hiệu Việt

T.D.V
T.D.V

Theo Cục Phát triển doanh nghiệp (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), giai đoạn 2011-2015 doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm 98% tổng số doanh nghiệp tại Việt Nam, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế quốc gia.

Ngày 15-08-2017, UL Safety Day mang đến thông tin sâu hơn về Chỉ số an toàn và giải pháp thực tiễn để giải quyết những thách thức ở Việt Nam 

Tuy nhiên, do rào cản kỹ thuật và sàn lọc chất lượng khắt khe từ thị trường thế giới, doanh nghiệp Việt Nam gặp nhiều sức ép trong việc “vươn tay” ra nước ngoài. 

Ông Kevin R Faltin, Giám đốc giám sát vật liệu và an toàn phòng chống tại Underwriters Laboratories (UL), cho biết, “Tầm quan trọng của giấy chứng nhận UL chính là mang đến giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp. Đồng thời, hỗ trợ doanh nghiệp vươn ra những thị trường khác”. 

Hoạt động đánh giá của UL không vì lợi ích của tổ chức, cũng không vì lợi ích tài chính đối với sản phẩm. Do đó, người tiêu dùng có thể tin tưởng con dấu do UL phê duyệt là hoàn toàn khách quan, không chịu bất kỳ tác động nào từ phía nhà sản xuất, và là danh mục thật sự uy tín. 

UL đã có khách hàng ở 113 quốc gia với hơn 1 tỷ người tiêu dùng ở Á Châu, Âu Châu và Bắc Mỹ nhận được thông tin an toàn từ UL qua việc đánh giá 97,237 sản phẩm. Hiện tại, UL đã ký kết Biên bản ghi nhớ với Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, cứu nạn và cứu hộ nhằm phổ biến sâu rộng hơn về tiêu chuẩn an toàn. Từ đó, hỗ trợ doanh nghiệp vươn lên trên thị trường và người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm thông minh, an toàn hơn. 

UL (Underwriters Laboratories) là một công ty độc lập về khoa học an toàn, hoạt động chính của UL là tiêu chuẩn hóa, và chứng nhận sản phẩm. UL có trụ sở chính tọa lạc tại Northbrook, Illinois, Hoa Kỳ và cơ sở trải rộng khắp toàn cầu (40 nước, 170 phòng thử nghiệm và chứng nhận). UL cung cấp dịch vụ thử nghiệm, giám định, tư vấn, chứng nhận, kiểm tra, giám sát và tư vấn cho tất cả các khách hàng tham gia trong chuỗi cung ứng toàn cầu bao gồm các nhà sản xuất, phân phối, nhà quản lý và hoạch định chính sách, các công ty dịch vụ cho đến người tiêu dùng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: ul.com

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên