Tag: Tiếp sức mùa thi 2014

Thăm, tặng hoa quà cho thí sinh 52 tuổi

TTO - Tối 8-7, trước ngày thi một ngày, đại diện ban tổ chức Tiếp sức mùa thi 2014 tại Đà Lạt cùng ĐH Đà Lạt và Thành đoàn Đà Lạt đã đến thăm ông Nguyễn Văn Hoàng thí sinh lớn tuổi nhất dự thi tai đây.

Hàng chục ngàn chỗ trọ giá rẻ

TT - Hiện có hàng chục ngàn chỗ trọ giá rẻ ở các nhà dân, ký túc xá (KTX) được các đội hình tiếp sức mùa thi tại TP.HCM tìm kiếm, sẵn sàng giới thiệu cho các thí sinh, phụ huynh khi đến TP.HCM dự thi đại học, cao đẳng năm nay.

Giảm 50% phí khách sạn cho thí sinh đặt phòng trực tuyến

TT - Trang mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến iVIVU.com vừa cho biết sẽ giảm 50% phí đặt phòng khách sạn cho thí sinh dự thi đại học, cao đẳng năm nay. Các địa điểm được áp dụng là TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Hơn 420.800 suất cơm chay miễn phí

TT - Sáng 28-6, hơn 500 tình nguyện viên chương trình Tiếp sức mùa thi 2014 do Ban hướng dẫn phật tử trung ương tổ chức đã làm lễ xuất quân tại TP.HCM, Cần Thơ và Đà Lạt với khẩu hiệu “Chắp cánh ước mơ của bạn”.

28.000 thanh niên vào cuộc Tiếp sức mùa thi 2014

TTO - Sáng nay 8-6, lễ ra quân chiến dịch tình nguyện Tiếp sức mùa thi 2014 diễn ra trong bầu không khí tràn ngập sức sống tuổi trẻ Sài Gòn tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM với hơn 4.000 sinh viên.