19/11/2012 07:45 GMT+7

Thúy Hằng - Toàn Trung: Chia tay trong tiếc nuối!

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Đêm 18-11, một lần nữa những giọt nước mắt lại rơi trên sân khấu của Thử thách cùng bước nhảy khi hai thí sinh phải nói lời chia tay với sân chơi lần này là Thúy Hằng và Toàn Trung.

NtR0q6Pp.jpgPhóng to
Toàn Trung (bìa trái) và Thúy Hằng đã chia tay Thử thách cùng bước nhảy - Ảnh: H.Tân

Trải qua đêm thi đa dạng về màu sắc vào tối 17-11, các khán giả bắt tay vào “công cuộc” bình chọn và 4 cái tên Thúy Hằng, Kim Phụng, Toàn Trung, Vinh Hải đã rơi vào top nguy hiểm, phải bước vào phần thử thách 30 giây.

Vẫn sử dụng thế mạnh popping, Toàn Trung đã làm khán phòng nóng lên bởi những tràng vỗ tay không ngớt trước sự uyển chuyển, khéo léo cũng như độ mềm dẻo đáng ngạc nhiên của một chàng trai có thân hình khá to lớn.

Riêng trường hợp của Quỳnh Trang, vào thứ 5 tuần trước (8-11), cô gặp phải một chấn thương khuỷu tay trong khi tập luyện. Theo quy chế của chương trình, thí sinh bị chấn thương sẽ được nghỉ ngơi trong vòng một tuần và tham gia “Thử thách quyết định” solo 30 giây.

Vì vậy, Quỳnh Trang phải tham gia phần thi solo 30 giây “Thử thách quyết định” cùng với các thí sinh nữ có số bình chọn thấp nhất trong tuần này để có cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

pX3pXPz5.jpgPhóng to
Thúy Hằng trong phần thi Thử thách 30 giây (trái) và tiết mục múa đương đại Earth song - Ảnh: Gia Tiến

Trở lại lần này sau hai tuần gián đoạn, Quỳnh Trang như “thiêu đốt” ánh nhìn mọi người với vũ điệu dance-sport nóng bỏng và đã thể hiện khá tự tin trong phần Thử thách 30 giây.

Là thí sinh nữ lớn tuổi nhất của cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy năm nay, cũng nhiều lần rơi vào vòng nguy hiểm, phải đến với Thử thách 30 giây, nhưng bà mẹ một con vẫn tỏ rõ bản lĩnh của một vũ công chuyên nghiệp. Hơn hai tháng xa nhà, xa con, cùng với lần tiếp theo rơi vào top nguy hiểm, Thúy Hằng đã có nguyện vọng được dừng cuộc chơi trước đêm thi. Và trong đêm thi lần này, giám khảo đã để Thúy Hằng dừng bước, nhường quyền đi tiếp cho hai thí sinh nữ trẻ hơn là Quỳnh Trang và Kim Phụng.

fDhZ2YfE.jpgPhóng to
Toàn Trung với phần thi Thử thách 30 giây (trái) và phần nhảy đôi bằng vũ điệu lambada - Ảnh: Gia Tiến

Trong khi đó, anh chàng popping Toàn Trung lại khiến khán giả bất ngờ khi là cái tên tiếp theo phải rời cuộc chơi sớm. Không khí luôn sôi nổi và tràn đầy sự kinh ngạc mỗi khi chàng trai Hà Thành biểu diễn những động tác popping khó nhằn. Cả hai sự chia tay này đều ra đi mang theo sự nuối tiếc của khán giả.

Top 8 thí sinh của Thử thách cùng bước nhảy sẽ tiếp tục đến với live show thứ 7 vào 21g ngày 24-11.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên