18/12/2017 14:40 GMT+7

Thương hiệu Việt Nam bước ra thế giới

TRIỆU VÂN (thực hiện)
TRIỆU VÂN (thực hiện)

Công ty Vietravel chào đón sinh nhật tuổi 22 bằng giải thưởng quốc tế "Nhà điều hành tour du lịch trọn gói hàng đầu thế giới" tại lễ trao giải World Travel Awards 2017.

Thương hiệu Việt Nam bước ra thế giới - Ảnh 1.

Khách đến trụ sở công ty Vietravel đăng ký tour du lịch - Ký họa: Thế Thông

Ông NguyỄN QUỐC KỲ - Tổng giám đốc Vietravel - chia sẻ nhân dịp kỷ niệm 22 năm công ty hình thành và phát triển:

"Giải World’s Leading Group Tour Operator tại WTA 2017 khẳng định tầm vóc Vietravel là thương hiệu lữ hành hàng đầu Việt Nam và quốc tế, là món quà ý nghĩa trong bối cảnh công ty kỷ niệm 22 năm thành lập (20-12-1995 - 20-12-2017). 

Thành công này đến từ việc xây dựng hệ thống sản phẩm đa dạng, chính sách giá phù hợp, luôn mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Đặc biệt, việc tổ chức thành công các sự kiện quốc tế như Đại lễ Vesak, Đại hội thể thao bãi biển châu Á, cuộc thi hùng biện quốc tế World Scholar’s Cup và nổi bật nhất là điều hành thành công dịch vụ vận chuyển cho Hội nghị APEC 2017 diễn ra tại Đà Nẵng vừa qua cho thấy Vietravel luôn là ưu tiên hàng đầu của Chính phủ và nhà nước mỗi khi tìm kiếm một đơn vị có đủ tầm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu khắt khe của những sự kiện quốc tế".

Thương hiệu Việt Nam bước ra thế giới - Ảnh 2.

Tổng giám đốc Vietravel Nguyễn Quốc Kỳ - Ảnh tư liệu

* Ông có thể nói cụ thể hơn phương châm "luôn mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng" của công ty?

- Với phương châm "khách hàng là người tạo nên thương hiệu", chúng tôi luôn nỗ lực mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng, không ngừng đổi mới để tung ra những sản phẩm hấp dẫn, mang tính dẫn dắt, phù hợp với xu thế chung của thị trường.

Với các chương trình Thẻ thành viên, hỗ trợ tài chính - ngân hàng (mua tour trả chậm lãi suất 0%), Thẻ đồng thương hiệu với nhiều tiện ích …, chúng tôi luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, liên tục mang đến giá trị gia tăng hấp dẫn.

Trong đó, các sản phẩm du lịch được công ty đa dạng mức giá để du khách dễ dàng lựa chọn.

Ngoài dòng tour truyền thống, công ty còn giới thiệu nhiều tour nghỉ dưỡng cao cấp, lặn biển, MICE, du lịch thể thao, tour Free & Easy với địa điểm đa dạng, đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng cao của du khách.

Chúng tôi chú trọng việc ứng dụng công nghệ thông tin cũng mang đến nhiều tiện ích giúp du khách tiết kiệm thời gian và công sức, giúp công ty có những bước tiến nhanh trong bối cảnh cạnh tranh trong hiện tại và tương lai.

Thương hiệu Việt Nam bước ra thế giới - Ảnh 3.

Vietravel qua những chỉ số phát triển ấn tượng

* Câu slogan của công ty là "Thỏa mãn mọi lúc, mọi nơi" được thực tế hóa như thế nào, thưa ông?

- Hiện tại Vietravel sở hữu 50 chi nhánh, văn phòng trong và ngoài nước. mạng bán tour trực tuyến www.travel.com.vn đầu tiên tại Việt Nam tạo thành hệ thống cung cấp dịch vụ chất lượng cao.

Là công ty lữ hành có mạng lưới phân phối sản phẩm lớn nhất Việt Nam, chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ và kỹ năng phục vụ khách hàng. Trong số này có những anh chị đã dành hơn 22 năm tuổi thanh xuân quý giá của mình để toàn tâm cống hiến cho công ty.

Dự kiến đến năm 2020, Vietravel mở thêm nhiều văn phòng tại các nước để tối ưu hóa việc phục vụ khách trong và ngoài nước, đồng thời phấn đấu trở thành công ty lữ hành đa quốc gia đầu tiên của Việt Nam.

Chúng tôi tiên phong tổ chức các chuyến bay thẳng từ Cần Thơ, Nha Trang, Hải Phòng, Vinh… đến Bangkok (Thái Lan); TP.HCM - Phuket/Chiang Mai (Thái Lan); TP.HCM - Fukushima (Nhật Bản)... để giúp khách có chuyến du lịch tiện lợi, tiết kiệm và đúng kế hoạch.

Hướng về tương lai, những điều chúng tôi tâm huyết là việc phát triển rộng ra các thị trường mới, áp dụng công nghệ để tiếp cận sâu và sát với nhu cầu khách hàng, theo kịp sự phát triển chung của ngành công nghiệp du lịch thế giới.

Thương hiệu Việt Nam bước ra thế giới - Ảnh 4.

HDV Vietravel dẫn đoàn khách đi du lịch - Ảnh tư liệu

Ðồng hành với các địa phương

"Vietravel luôn đồng hành, gắn liền với các hoạt động phát triển văn hóa, du lịch địa phương thông qua các hoạt động thiết thực nhằm phát huy thế mạnh vốn có như chiến dịch "Nụ cười Đà Nẵng" vận động người dân về nếp sống văn minh đô thị (tháng 10-2017).

Tại Huế, chúng tôi hỗ trợ sự kiện khai trương khu phố đi bộ, đảm nhận dự án "Thắp sáng kỳ đài Huế" nằm trong chiến lược quảng bá TP Huế "Sáng và sống" trở thành điểm du lịch thân thiện và sống động".

TRIỆU VÂN (thực hiện)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên